xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ác mộng cho đội đua Ferrari

A.Dũng

Chặng đua mở màn của Giải Đua xe công thức 1 năm 2008 diễn ra ở Melbourne (Úc) vào hôm qua, 16-3, đáng được xem là chặng đua bão táp khi phải chứng kiến hàng loạt sự cố, tai nạn đáng tiếc khiến 2/3 số tay đua bỏ cuộc, trong đó có cả nhà đương kim vô địch gốc Phần Lan Kimi Raikkonen, người đã từng kém may mắn trong chặng đua phân hạng trước đó một ngày.

Việc phải bỏ cuộc ở vòng 56 do chiếc xe F2008 hỏng động cơ đã khiến tay đua của đội Ferrari phải ngậm ngùi nhìn đối thủ Lewis Hamilton của đội McLaren giành ngôi nhất chặng.

Ngoài Raikkonen, đội Ferrari còn tỏ ra thua thiệt khi tay đua người Brazil Felipe Massa tông phải xe của David Coulthard thuộc đội Red Bull ở vòng 26, khiến xe của anh chỉ chạy được thêm 3 vòng nữa trước khi dừng hẳn. Trong khi đó, cựu số 1 thế giới Fernando Alonso của đội Renault tuy xuất phát ở vị trí thứ 12 nhưng rốt cục anh vẫn giành được vị trí thứ 4 chung cuộc, một kết quả không đến nỗi quá tệ với tay đua người Tây Ban Nha. Tính đến hết chặng, có 15 tay đua thuộc các đội Ferrari, Toto Rosso, BMW, Toyota, Red Bull... phải bỏ cuộc vì hỏng xe và va chạm nhau.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo