xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Antonio Reyes:“Tôi sẽ trở lại khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha”

P.Q

Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha (TBN) Antonio Reyes, người đóng góp 2 bàn thắng giúp Arsenal hất văng đối thủ Chelsea ra khỏi vòng 5 Cúp FA diễn ra vào cuối tuấn trước, vừa tiết lộ trên nhật báo La Voz de Galicia rằng chính anh cũng không biết mình có tên trong danh sách đội hình ra quân trận đó.

 “Mãi khi tôi nhìn vào danh sách mới biết rằng mình sẽ đá thay cho Henry (chấn thương)”. Tuy nhiên, Reyes không được HLV Inaki Saez gọi vào đội tuyển TBN đá trận giao hữu gặp tuyển Peru vừa qua, nhưng không vì thế mà Reyes cảm thấy buồn khi nói: “Tôi hiểu và tôn trọng quyết định của ông ấy, tôi tin mình sẽ sớm trở lại khoác áo tuyển TBN”.

Sau 2 tháng sống và chơi bóng tại Arsenal, cầu thủ 20 tuổi này đã đưa ra nhận định: “Theo tôi, không có nhiều lắm sự khác biệt, có thể là giải Premiership ở đây nhanh hơn, lối đá mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, mọi thứ vẫn tương tự như ở TBN. Ông Wenger có thể nói được chút ít tiếng TBN và có khoảng 7 cầu thủ cũng nói tiếng TBN được như Pires, Gilberto, Edu và Lauren, vì thế chẳng có vấn đề gì cả”.

Reyes cũng đề cập đến trận đấu sắp tới tại mặt trận Champions League giữa Arsenal - Celta Vigo. “Vẫn còn quá sớm để nói đến chức vô địch, nhưng rõ ràng là Arsenal muốn đoạt giải lần này, chúng tôi có một đội ngũ thiện chiến và nếu như cứ duy trì chuỗi bất bại này đến con số 35 hoặc 36 trận thì mọi chuyện sẽ đến”. Nếu Reyes được HLV Wenger tung vào sân cho trận đấu vào thứ tư tới thì đó sẽ là trận đấu đầu tiên của anh tại cúp châu Âu và cũng là lần trở lại quê hương đầu tiên sau khi rời Sevilla gia nhập Arsenal. Nhiều khả năng ông Wenger sẽ nhờ đến sự am tường của anh về đối thủ Celta Vigo.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo