xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ẩu đả với phóng viên, Eto'o phải ra hầu tòa?

Theo Song Ngư – VNN

Một phóng viên người Cameroon tố cáo đã bị tiền đạo ngôi sao Samuel Eto'o tấn công đến bị thương trong một vụ ẩu đả tại buổi họp báo hôm thứ Sáu (30/5).

Phóng viên Philippe Bonney của đài phát thanh Siantou kể với hãng tin Reuters rằng đã bị tiền đạo đang khoác áo Barcelona húc vào mặt. Người đàn ông này tuyên bố đang sắp xếp để khởi kiện Eto'o ra tòa.

Vụ ẩu đã xảy ra khi phóng viên người Cameroon quyết định bỏ về giữa chừng cuộc họp báo trước trận đấu vòng loại World Cup gặp Cape Verde. Hành động của Bonney nhằm phản đối việc đội bóng từ chối trả lời những câu hỏi của các phóng viên bản địa.

"Tôi không thể cho qua việc này nếu anh ta không bị trừng phạt" - Bonney tuyên bố và cho biết anh đã bị thương ở mặt sau vụ việc trên.

Người đại diện của Eto'o cũng như Liên đoàn bóng đá Cameroon (FECAFOOT) chưa đưa ra bất kì bình luận nào về những cáo buộc này.

Trong khi đi đó có nguồn tin tiết lộ xung đột giữa Eto'o và Bonney không phải là duy nhất. Giữa các phóng viên khác và các thành viên đội tuyển Cameroon cũng đã xảy ra xích mích.

Tuy nhiên, biến cố này không gây ảnh hưởng đến tâm lý Eto'o nói riêng và toàn đội Cameroon nói chung bởi sau đó họ vẫn đánh bại Cape Verde 2-0 hôm thứ Bảy (31/5). Các bàn thắng được ghi bởi đội trưởng Rigobert Song và không ai khác ngoài Eto'o.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo