xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Berlusconi Jr: “Mua Ronaldinho tốn tiền”

Theo Tiểu Đăng (Bóng Đá/ Goal)

Con trai của chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi vừa cho biết anh cảm thấy việc kỳ hợp đồng với tiền đạo của câu lạc bộ Barcelona, Ronaldinho là 1 điều vô cùng lãng phí. Milan đã liên hệ với Ronaldinho từ rất lâu rồi, khoảng hơn 1 năm trở lại đây và có lúc tưởng như hợp đồng của 2 bên đã hoàn tất, chỉ còn chờ khi mùa giải 2 bên kết thúc là hợp đồng chính thức sẽ được ký.

Nhưng bất ngờ khi Barcelona xoay vòng và đòi mức giá cao hơn mức giá mà họ đã gật đầu, chính vì thế mà 2 bên đã trục trặc và cho đến thời điểm này thì vụ chuyển nhượng này coi như là “xôi hỏng bỏng không”.

Có khá nhiều người luôn muốn có mặt Ronaldinho tại sân San Siro từ HLV Ancelotti đến phó chủ tịch Galliani và người ủng hộ nhiều nhất là Chủ tịch Silvio Berlusconi nhưng người phản đối dữ dội nhất cũng chính là con trai của Tân Thủ tướng Italia, Berlusconi Jr.

“Tôi nói thật, tôi không muốn lãng phí quá nhiều tiền vào 1 vụ chuyển nhượng như thế này”. Berlusconi Jr bực dọc cho biết.

“Theo tôi, điều cần thiết lúc này là chúng tôi mang về những cầu thủ trẻ, tài năng và có tinh thần cống hiến hơn là 1 ngôi sao mất phong độ trầm trọng mà lại hưởng 1 sô tiền lương khổng lồ.”

“Đội hình của chúng tôi đã rât tuyệt rồi, bổ sung thêm Ronaldinho chả thêm chút tác dụng nào cả, tôi chỉ lo nó sẽ phá đi cầu trúc vốn có của đội hình này thôi.” Berlusconi Jr kết luận.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo