xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Buổi tập thu hút 12.000 CĐV mua vé

T.Đoàn

Bồ Đào Nha rõ ràng là đội bóng được hâm mộ nhất bảng A khi buổi tập đầu tiên của họ trước công chúng vào chiều qua, 3-6, thu hút 12.000 khán giả. Điều đáng nói ở đây là mỗi khán giả, đa số là CĐV, đều phải trả 15 franc Thụy Sĩ (gần 240.000 đồng) để mua vé vào xem và những ai không mua được vé chính thức phải chi gần gấp 4 lần để mua lại vé từ dân “chợ đen”

Phía đội Bồ Đào Nha giải thích họ phải bán vé để bù cho chi phí chuẩn bị khá đắt đỏ của đội. Với đà này, thầy trò HLV F. Scolari còn tổ chức một buổi tập ngoài trời nữa.

Tuy nhiên, Romania mới là đội thu hút đông CĐV đến xem họ tập với 21.000 người đến đầy sân St Gallen, dĩ nhiên khán giả được vào xem tự do. Nhưng nhiều đội lại muốn tập kín để tránh “điệp viên” của các đội cùng bảng dò la tình hình, sơ đồ chiến thuật, các bài tập sút phạt dù theo quy định, mỗi đội phải mở cửa sân tập cho khán giả ít nhất 1 lần. Đức, Hy Lạp và Ba Lan đều tập kín. Hai đồng chủ nhà Áo, Thụy Sĩ tổ chức 3 buổi tập ngoài trời, Pháp đến 4 buổi, còn Nga tỏ ra rộng rãi nhất với người hâm mộ khi tổ chức 5 buổi tập ngoài trời!

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo