xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

CAHN tự thua!

V.Hy – V.Q – Y. Nhi – M. S

GIẢI VĐQG CHUYÊN NGHIỆP 2001-2002.- CAHP – CAHN 3-0, CATPHCM - CSG 0-1, Đà Nẵng – Thừa Thiên Huế 2-0, Nam Định – Bình Định 0-0, Thể Công – Sông Lam Nghệ An 1-1

Khác với mọi khi, trận “derby” Công an TP (CATP) – Cảng Sài Gòn (CSG) chiều 20-1 diễn ra khá hòa nhã, thậm chí buồn tẻ. CATP, trong vai chủ nhà, tỏ ra lấn lướt trong suốt trận nhưng chỉ có một cơ hội rõ rệt ở đầu hiệp 2, song Hoàng Hùng lại không thắng được thủ môn Livingstone của CSG trong pha một đối một. Trong một pha bóng phản công không nguy hiểm ở phút 76, Ngọc Thanh sút hiểm hạ thủ môn Chí Cường trong vòng vây nhiều chiếc áo vàng của CATP. Trận đấu chỉ bùng lên sau khi trọng tài Hồ Huy Hồng thổi còi kết thúc. Ban huấn luyện đội CATP nộp 2 triệu ngay trên sân cho giám sát để khiếu nại việc trọng tài chính bỏ qua 2 quả phạt đền; còn phía CSG cũng cho rằng trọng tài Hồng đã cố ý kéo dài thời gian trận đấu có lợi cho CATP.

Trên sân Hà Nội, HLV Nguyễn Thành Vinh của Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã cho rằng trọng tài Lê Thanh Bình đã lấy đi của họ 2 điểm khi “tặng” cho Thể Công một quả phạt đền gây nhiều tranh cãi. Đội khách chơi ấn tượng hơn, trước và sau bàn thắng mở tỉ số của Lulenti, Quang Trường có hai cú sút dội xà.

Trên sân Chùa Cuối, Bình Định kiếm được một điểm trước Nam Định, chấm dứt chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của đội này.

Ở trận Công an Hải Phòng (CAHP) tiếp CA Hà Nội (CAHN), dù bị dư luận nghi ngờ và BTC “soi” rất kỹ, nhưng diễn biến vẫn diễn ra đúng như dự đoán khi đội khách thua “lấm lưng trắng bụng” đến 3 bàn không gỡ. Y như tín hiệu đã “phát” trước trận đấu, CAHN đã cho một số cầu thủ đã bị 2 thẻ vàng và chấn thương như Minh Hiếu (bệnh), Minh Đức, Tuấn Thành, Thanh Châu (2 thẻ vàng) nghỉ. Khi thủ môn Thành Tôn vào thay thủ môn người Nga bị chấn thương, khán giả Hải Phòng đã mừng thầm. Điều gì phải đến đã đến. Đầu hiệp 2, Thành Tôn ngẩn người để Mai Ngọc Quang mở tỉ số từ cú sút ở cự ly 35 m. Ngay cả khi thua thêm 2 bàn, đội khách vẫn chơi đủng đỉnh. Trận đấu nhàn nhã chỉ có 3 thẻ vàng. HLV Nguyễn Văn Nhã của CAHN thừa nhận chiến thắng của CAHP là xứng đáng, nhưng không có chuyện CAHN “cứu bồ”. Tuy vậy, ông Nhã không giải thích được vì sao lại chọn trận này để cho các trụ cột bị 2 thẻ vàng nghỉ.

Trên sân Chi Lăng, 20.000 khán giả chủ nhà hả hê trước chiến thắng 2-0 của Đà Nẵng. Đội khách Thừa Thiên Huế chơi lấn sân hơn trong hiệp 1, nhưng hiệp 2 đã đánh mất thế trận. Hai bàn thắng của Đà Nẵng do Mariuz và Anh Tuấn ghi.

Rõ ràng, qua 10 lượt đấu, tiêu cực ở V-League mùa này dần lộ diện và vấn nạn trọng tài vẫn chưa giảm...

Xếp hạng sau vòng 10:1. CSG 19 điểm, 2. SLNA 18 đ, 3. NĐ 16 đ, 4. CATP 15 đ, 5. ĐN 14 đ, 6. BĐ 14 đ, 7. TC 13 đ, 8. CAHN 12 đ, 9. Thừa Thiên Huế 9 đ, 10. CAHP 9 đ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo