xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cao Ngọc Phương Trinh trở thành Tổng Thư ký Hội Judo TPHCM

H.Đào

(NLĐ)- Sau khi được bầu vào Ban Chấp hành Hội Judo TPHCM, HLV Cao Ngọc Phương Trinh vừa được tín nhiệm giữ vai trò Tổng Thư ký tổ chức này. Với việc đảm nhận công việc mới, HLV Phương Trinh trở thành một trong những nhà quản lý trẻ nhất của bộ môn judo.

Cựu tuyển thủ quốc gia Cao Ngọc Phương Trinh được công chúng hâm mộ ưu ái đặt biệt danh “cô gái vàng” nhờ thành tích đoạt HCV ở liên tiếp 3 kỳ SEA Games. Sau khi từ giã sự nghiệp VĐV đỉnh cao, Phương Trinh tham dự các khóa đào tạo HLV tại Nhật Bản và trở thành HLV của đội tuyển judo trẻ TPHCM và đội tuyển judo trẻ  quốc gia.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động,  Phương Trinh bộc bạch: “Tôi sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để đáp lại sự ủng hộ và tín nhiệm của các thành viên  Hội Judo TPHCM. Sau khi tiếp nhận công việc mới, tôi sẽ bắt tay ngay vào việc xây dựng kế hoạch phát triển phong trào. Tôi muốn judo được phổ biến rộng rãi và phát triển mạnh ở học đường”.

Sắp tới, ngoài việc quản lý  điều hành công việc của hội và tổ chức các giải thi đấu, Phương Trinh sẽ tiếp tục huấn luyện các tuyến năng khiếu và đội tuyển judo trẻ TPHCM.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo