Nhằm phục vụ những CĐV không có cơ hội trực tiếp đến sân Mỹ Đình dự khán, thêm nhiều khu vực phục vụ xem bóng đá (fanzone) sẽ được triển khai tại Hà Nội (SVĐ C500, học viện an ninh) và TP HCM: SVĐ Hoa Lư, Cung Văn Hóa Lao Động TP HCM.
tại Cung Văn hóa Lao động TP HCM, chương trình tiếp sóng trực tiếp từ VTV và phát trên màn hình LED 400 inches, sẵn sàng phục vụ cho 800-1.000 người hâm mộ đến từ các Công đoàn cơ sở, cơ quan, xí nghiệp trên địa bàn thành phố. Cung Văn hóa Lao động TP HCM đã chuẩn bị chu đáo cho các buổi chiếu, bao gồm cả việc mời các chuyên gia bóng đá tham gia bình luận trước, trong và sau trận đấu bên cạnh việc bố trí lực lượng bảo đảm an toàn, trật tự chung.
C
Bên cạnh đó, chương trình có tên gọi: "Triệu lượt phất cờ cho Việt Nam vô địch" do Công ty Suntory Pepsico Việt Nam, nhãn hàng Sting cùng hội CĐV bóng đá VFS phối hợp thực hiện sẽ phục vụ người hâm mộ tại sân Hoa Lư (TP HCM) và SVĐ C500 Bộ Công an (Hà Nội). Ngoài việc theo dõi trận đấu qua màn hình LED lớn, người tham dự sự kiện này còn được trải nghiệm các trò chơi với nhiều phần quà giá trị như: điện thoại smartphone, các cặp vé xem phim cùng nhiều tặng phẩm khác.
Ngoài ra, BTC chương trình sẽ phát khoảng 4.000 áo và 10.000 cờ tổ quốc miễn phí cho người tham gia. Xen giữa thời gian tham quan, chơi trò chơi và xem bóng đá, buổi big offline sắp tới còn mang đến nhiều tiết mục tâng bóng nghệ thuật cùng văn nghệ đặc sắc bởi các nghệ sỹ nổi tiếng như: Lam Trường hay Nguyễn Phi Hùng.
Bình luận (0)