xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

"Chelsea sẽ khó sống tại tứ kết Champions League"

Theo Thùy Dương – VNExpress

Đó là thông điệp của Mateja Kezman, một "người cũ" của đội bóng thành London. Nhưng có nhiều người tin Chelsea đang ở vận hên khi chỉ phải gặp Fenerbahce ở tứ kết Champions League.

Trong lễ bốc thăm mới đây, đội bóng của HLV Avram Grant đã tránh được nhiều ông lớn như MU, Liverpool, Arsenal hay Barca, và đồng thời có vẻ đó là một tin rất xấu đối với nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng, trong mắt Mateja Kezman, tiền đạo đang chơi khá hay cho Fenerbahce, thì đội bóng cũ của anh không còn "lợi hại" như thời có Jose Mourinho.

"Chelsea rất mạnh, đó là điều không phải bàn cãi. Nhưng Sevilla cũng là một đối thủ đáng gờm, ấy vậy mà họ vừa bị chúng tôi đánh bại ở vòng 16 đội vừa qua", cầu thủ người Serbia tự hào nhận xét.

"Champions League là một trong hai mục tiêu chủ yếu của Chelsea, nhưng bây giờ tập thể này không còn là một "siêu đội" như từng thể hiện trong vài năm gần đây. Cặp tiền đạo Drogba - Anelka có vẻ nguy hiểm, nhưng chúng tôi đã đối phó thành công bộ đôi lợi hại không kém là Frederic Kanoute (Cầu thủ hay nhất châu Phi năm 2007) và Luis Fabiano (hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Liga)".

"Bởi vậy, tôi có thể tự tin khẳng định Chelsea sẽ không dễ thở tại tứ kết Champions League, khi đối đầu với Fenerbahce. Bằng mọi giá chúng tôi phải duy trì hy vọng trước chuyến hành quân tới London, chơi trận lượt về. Điều quan trọng là không được để thủng lưới trên sân nhà. Tỷ số 0-0 ở lượt đi cũng có thể sẽ là một kết quả tích cực".

Trong mùa bóng duy nhất thi đấu cho Chelsea (2004-2005), Kezman chỉ ghi được 7 bàn sau 31 trận. Tiền đạo 28 tuổi này sau đó trải qua một năm tương tự tại Atletico Madrid, trước khi đầu quân cho Fenerbahce và thi đấu khá tốt, với thành tích ghi 27 bàn trong 55 trận tại giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ.

Bên cạnh Kezman, đội bóng của HLV Zico còn có một số hảo thủ tên tuổi như hậu vệ cánh Roberto Carlos, Alex (cựu tuyển thủ Brazil vô địch Copa America 2004), Diego Lugano và Stephen Appiah.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo