xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cheryl Cole muốn mua nhà ở Tây Ban Nha

Theo Ngôi Sao

Vị hôn thê xinh đẹp của hậu vệ Chelsea có kế hoạch "tậu" một căn biệt thự sang trọng giá 5 triệu bảng tại xứ sở bò tót để làm nơi nghỉ ngơi của hai vợ chồng sau mỗi show diễn.

Trong chuyến xả hơi tại vùng biển Costa del Sol hồi tháng trước, Cheryl đã để mắt tới khu resort gồm rất nhiều ngôi nhà đẹp lộng lẫy và sang trọng gần Marbella. Mỗi một căn biệt thự ở đây đều có bể bơi lớn, bể tắm nước ngầm, và cả cổng dẫn ra bãi biển. Khu resort cũng được canh phòng cẩn mật với rất nhiều nhân viên bảo vệ.

Theo The Sun, nữ ca sĩ rất thích nơi này bởi theo cô, những người dân sống ở đây rất tôn trọng sự riêng tư của những vị khách. Một nguồn tin thân thiết với đôi vợ chồng A. Cole cũng tiết lộ, hai người đều mong muốn đến một nơi yên bình để có thể tận hưởng những giây phút bên nhau hoặc vui vẻ với bạn bè một cách thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng.

Với việc Cheryl và đức lang quân tay trong tay tại kỳ nghỉ hè và ngày sinh nhật của cô hồi tháng 6, giới truyền thông cho rằng cặp đôi này quyết tâm giữ cuộc hôn nhân sau những ngày tháng sóng gió. Trong khi đó, bạn bè của Cheryl lại cho rằng, tha thứ cho lỗi "ăn vụng" của chồng có thể là sai lầm lớn của cô.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo