xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chọn trang phục cưới cho Rooney

Theo Bóng Đá

Cuối tuần qua, Wayne Rooney và vị hôn thê Coleen McLoughin đã có một chuyến đi bí mật tới Milan để chọn bộ trang phục cho ngày cưới của Rooney.

Giống như cặp đôi David Beckham và Victoria Beckham, cặp đôi đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới của mình, Coleen và Rooney, cũng chọn Milan là địa điểm lý tưởng để may áo cưới cho chú rể. Tuy là một chuyến đi bí mật nhưng cặp đôi này đã bị giới báo chí Italia phát hiện ra ngay từ khi đặt chân tới Milan.

Dạo một vòng qua các cửa hàng thời trang danh tiếng nhất tại "kinh đô thời trang thế giới", Coleen có vẻ ưng ý với bộ trang phục comple dài kiểu “cánh dơi” cho chồng tương lai nhưng chưa chọn được nhà thiết kế thích hợp. Theo giới thạo tin tại Italia, có vẻ Coleen hài lòng với trang phục của nhà thiết kế Mecca of Quadrilatero d'Oro hoặc Golden Quad khi cô xem xét khá kỹ lưỡng tại hai nơi này. Tuy đã khá hài lòng nhưng Coleen vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về bộ trang phục của chồng tương lai trong ngày trọng đại này.

Về việc trang phục cho ngày cưới, Rooney hoàn toàn tin tưởng và giao phó cho con mắt rất thời trang của Coleen. Tiền bạc không phải vấn đề miễn sao chọn được bộ trang phục ưng ý! Bằng chứng cho vấn đề này là cách đây một thời gian, Coleen đã chi ra... 100.000 bảng cho bộ váy cưới của mình.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo