Buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa CLB Liverpool và nhãn hàng Love’in Farm Kun thuộc Công ty cổ phần sữa quốc tế IDP chiều 17-12 tại TP HCM có sự hiện diện của cựu danh thủ Robbie Fowler, một trong những huyền thoại của sân Anfield. Đây là lần đầu tiên, Liverpool thiết lập mối quan hệ đối tác với một doanh nghiệp Việt Nam, tại một quốc gia mà người hâm mộ Liverpool chiếm một số lượng đông đảo, đặc biệt trong giới trẻ hiện nay.
Liverpool là đội bóng giàu truyền thống của xứ sở sương mù với 18 lần vô địch bóng đá Anh đồng thời được mệnh danh “Vua đấu cúp” khi sở hữu 7 cúp FA, 8 Cúp Liên đoàn Anh, 5 Cúp C1, 3 cúp C3 và 3 Siêu cúp châu Âu. Trong khi đó, đối tác sữa Love’in Farm Kun đang phát triển mạnh thị phần dành cho trẻ em Việt Nam, từng bước thực hiện nhiệm vụ “ươm mầm”, phát triển toàn diện trí lực cho các em từ nền tảng chế độ dinh dưỡng và rèn luyện thể chất tối ưu.
Tại lễ ký kết, cựu danh thủ Robbie Fowler cho biết bóng đá Việt Nam đang từng bước khẳng định vai trò ở khu vực và tìm kiếm sự nhìn nhận ở tầm cỡ châu lục. Ông cho rằng, sự hợp tác giữa Liverpool và nhãn hàng sữa Love’in Farm Kun sẽ mang lại nhiều ý nghĩa, giúp phát triển hơn nữa về thể chất cho trẻ em Việt Nam.
Về phần mình, Giám đốc phát triển thương mại quốc tế Jonathan Kane cho rằng, Liverpool đã có nhiều kế hoạch, chiến lược phát triển ở khu vực châu Á và chắc chắn, một thị trường tiềm năng, một quốc gia yêu mến bóng đá như Việt Nam sẽ có một vị trí quan trọng trong chiến lược này, trước mắt thông qua các hoạt động hợp tác giữa Liverpool và nhãn hàng sữa Love’in Farm Kun…
Sau lễ ký kết, cựu danh thủ Robbie Fowler đã có buổi hướng dẫn kỹ thuật bóng đá cho các em thiếu nhi, tham gia trận đấu bóng đá sân 5 người trong vai trò HLV trưởng một đội bóng.
Bình luận (0)