xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cựu tuyển thủ Nguyễn Hồng Sơn: “Bầu” Đức từng đề nghị tôi mức lương 3.000 USD/tháng

Yến Nhi

HẬU TRƯỜNG.- Gây sốc với hàng loạt vụ chuyển nhượng bạo tay, đặc biệt là bản hợp đồng sở hữu tiền đạo số 1 Đông Nam Á Kiatisuk, nhưng ít ai biết là trước đây, Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Đoàn Nguyên Đức còn có ý định mời cả tiền vệ hay nhất Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn của đội Thể Công về đầu quân cho đội bóng phố núi.

60% phong độ và... 3.000 USD

Lời chào mời từ bầu Đức được đưa ra ngay khi HAGL chính thức thăng hạng V-League. Thông qua một nhà môi giới, bầu Đức ngỏ lời mời Sơn về đầu quân cho HAGL với những điều kiện ưu đãi cực kỳ hậu hĩnh. Theo tiết lộ của Hồng Sơn, thời điểm bầu Đức đề nghị anh về khoác áo HAGL là vào tháng 8-2002. Điều đặc biệt là lúc ấy, Hồng Sơn vừa phẫu thuật đầu gối được 2 tháng, chưa biết có thể hồi phục để trở lại sân cỏ hay không. Tuy vậy, bầu Đức vẫn bày tỏ ý muốn có bằng được tiền vệ này.

Hồng Sơn tâm sự: “Anh Đức không nói chuyện trực tiếp với tôi. Nhưng thông qua một nhà môi giới, anh ấy cho biết rất muốn có tôi trong đội bóng của anh. Phía HAGL khẳng định là chỉ cần tôi cam đoan có thể chơi được khoảng 60% phong độ so với thời đỉnh cao, họ sẵn sàng thương lượng với Thể Công để thực hiện các thủ tục chuyển nhượng. Mức lương bầu Đức đề nghị khi tôi đầu quân HAGL là 3.000 USD/tháng, chưa kể phí chuyển nhượng HAGL trả cho Thể Công và lương thưởng khi khoác áo CLB này”. Cũng theo Hồng Sơn, do chấn thương hồi phục quá chậm nên Sơn đành khước từ lời mời làm đồng đội Kiatisuk, Dusit, Sỹ Hùng... ở HAGL.

Sẵn sàng trở lại sân cỏ

Gần 1 năm sau khi phẫu thuật, Hồng Sơn đã chính thức nhận nhiệm vụ làm HLV đội trẻ Thể Công. Cựu tiền vệ đội tuyển VN khẳng định là anh rất thanh thản khi nhận nhiệm vụ mới, dù khát vọng trở lại sân cỏ khiến anh vô cùng bứt rứt.

Vậy Hồng Sơn có ra sân trở lại ở giai đoạn 2 V-League khi Thể Công đang trong tình trạng nguy ngập? Hồng Sơn xác nhận là Chủ tịch CLB Thể Công, ông Đinh Kiều, đã đề nghị anh quay trở lại đội hình 1 Thể Công sau đợt bổ sung cầu thủ giữa mùa bóng. Theo Hồng Sơn, thể lực của anh đủ đảm bảo thi đấu trong 45 phút, nhưng cái khó là vết thương đầu gối (đã 2 lần phẫu thuật) khiến Sơn lo ngại không đáp ứng yêu cầu chuyên môn. “Nếu chạy bình thường không sao, nhưng xoay trở ở các kỹ thuật khó thì tôi khó trụ được. Nhưng đã là người lính nên tôi sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao phó với quyết tâm cao nhất” - Hồng Sơn khẳng định.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo