xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đà Nẵng loại chân sút Amiro

AN MỸ

Cùng được 16 điểm sau 10 vòng đấu nhưng Gạch Đồng Tâm Long An (GĐTLA) đang xếp trên Đà Nẵng (ĐN) nhờ hơn hiệu số bàn thắng - bại. Vì vậy, cuộc đọ sức trên sân Long An vào chiều mai, 24-4, ở vòng đấu cuối của lượt đi được ví như cuộc chiến giành ngôi á quân giai đoạn 1 V-League 2005.

Là hai trong số những gương mặt giàu tiềm lực nhất của sân cỏ VN thời gian gần đây, nhưng nếu như lối chơi của GĐTLA chủ yếu dựa vào năng lực cầm quân của HLV Calisto để phát huy sức mạnh ở từng vị trí thì ở ĐN, đó là lối đá dựa trên nền tảng thể lực, kỹ thuật ổn định cộng với sự tỏa sáng của các cá nhân.

“Cơ hội chiến thắng chia đều cho cả 2 bên”, HLV Lê Thụy Hải (ĐN) nhận định. Theo ông Hải, “GĐTLA là đội bóng mạnh và có phần nhỉnh hơn ĐN do họ có một HLV giỏi và một hàng tiền vệ xuất sắc, đặc biệt là vị trí của Minh Phương và khả năng săn bàn lợi hại của các chân sút ngoại”. Về phần mình, HLV Lê Thụy Hải cho biết đội quân của ông đang gặp không ít khó khăn do trung vệ Hùng Dũng chưa bình phục chấn thương, một vài cầu thủ khác không thi đấu đúng khả năng trong khi ngoại binh Nuro Amiro đã bị gạt bỏ khỏi danh sách đến sân Long An vì phong độ kém.

Các cặp đấu còn lại của vòng 11: Hoa Lâm Bình Định - Sông Đà Nam Định; Hoàng Anh Gia Lai - Hòa Phát Hà Nội; Delta Đồng Tháp - Pjico Sông Lam Nghệ An; LG Hà Nội ACB - Bình Dương và Mitsustar Hải Phòng - Thép Miền Nam Cảng Sài Gòn (VTV3 dự kiến truyền hình trực tiếp trận này lúc 16 giờ).

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo