Sáng nay 11-3, lễ ký kết và công bố hợp đồng tài trợ của Z.com, một thương hiệu thuộc Tập đoàn GMO Internet của Nhật Bản, với đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã được diễn ra tại Hà Nội.
Theo đó, Z.com chính thức trở thành nhà tài trợ mới của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam (cả nam và nữ - PV) và đội U23 Việt Nam.
Hợp đồng của Z.com với đội tuyển quốc gia Việt Nam không được tiết lộ giá trị cũng như thời hạn. Quyền lợi của Z.com được thực hiện là quảng bá cho thương hiệu lên các biển quảng cáo trên sân trong trận đấu trong nước mà đội tuyển tham dự và đưa logo lên đồng phục luyện tập của đội tuyển.
Tại buổi lễ, đại diện thương hiệu Z.com cho biết rất vui mừng khi làm nhà tài trợ chính thức cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. Ngoài những tài trợ chính thức, tập đoàn cũng có kế hoạch tài trợ trang thiết bị tân tiến để giúp đội tuyển quốc gia Việt Nam huấn luyện tốt hơn.
Z.com chính thức trở thành nhà tài trợ chính của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam
Trước đó, cùng ngày 11-3, Z.Com đã ký kết hợp đồng trở thành nhà tài trợ riêng của cầu thủ Nguyễn Công Phượng. Qua đó, Nguyễn Công Phượng làm hình ảnh đại diện cho thương hiệu Z.com.
Được biết, sau nhà tài trợ chính Yanmar, đây là tập đoàn Nhật Bản thứ 3 tài trợ cho tuyển Việt Nam.
Bình luận (0)