xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Donadoni chọn Chiellini thế chỗ của Cannavaro

Lâm Thỏa - Bongda

Theo thông tin từ Italy, HLV Roberto Donadoni sẽ chọn bộ đôi Andrea Barzagli và Giorgio Chiellini trấn giữ trung tâm hàng phòng ngự của “Đoàn quân áo thiên thanh” trong trận đấu mở màn chiến dịch chinh phục EURO 2008 với đội tuyển Hà Lan.

The Azzurri bước vào trận đấu đầy khó khăn với Hà Lan tại Berne với một vấn đề nghiêm trọng trong hàng phòng ngự. Thiếu đội trưởng Fabio Cannavaro hàng phòng ngự của Italy sẽ trở lên mong manh hơn trước lối chơi tấn công ào ạt của “cơn lốc màu da cam”. Trong “bảng đấu tử thần” chỉ cần một sai sót nhỏ cũng đủ đưa tiễn một ứng cử viên cho ngôi vô địch về nước sớm.

Andrea Barzagli chắc chắn sẽ có một suất trong trung tâm hàng phòng ngự của The Azzurri, vấn đề nằm ở chỗ ai sẽ là người đá cặp cùng anh. HLV Donadoni không muốn trao cơ hội cho Christian Panucci trong khi Marco Materazzi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Giorgio Chiellini chính là cầu thủ có nhiều cơ hội được đá cặp cùng Barzagli nhất vào thời điểm khó khăn hiện nay.

“Tôi không muốn mất thêm một hậu vệ nữa sau khi Cannavaro đã phải chia tay với giải đấu.” Donadoni phát biểu trên La Stampa.

“Chúng tôi có một vài cầu thủ thường xuyên được thi đấu ở vị trí này (Panuchi khó có cơ hội do vị trí quen thuộc của cầu thủ này là hậu vệ phải) và tôi tin họ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.”

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo