xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đợt trận 16 Sting V-League 2003: Khán giả đòi HLV SLNA từ chức

T.T - Y.N - D.T

BÓNG ĐÁ.- Đương kim vô địch Cảng Sài Gòn (CSG) giành được điểm đầu tiên trong chuyến thi đấu tại miền Trung khi cầm chân Sông Lam Nghệ An (SLNA) 0-0 trên sân khách. Trái với mọi dự đoán trước đó, trận đấu diễn ra trong không khí buồn chán, tẻ nhạt, dù hai đội đều rất cần giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí và lấy lại lòng tin của CĐV, nhất là đội chủ nhà vừa trải qua 3 thất bại liên tiếp.

Dường như biết trước một kết quả kém cỏi nữa của đội nhà, chỉ có khoảng 900 khán giả Vinh vào sân xem trận đấu chiều qua, 13-5. Trước đội khách co cụm phòng ngự, SLNA liên tục gây sức ép trong suốt cả trận nhưng hai chân sút Văn Quyến và Julien đều bỏ phí cơ hội ghi bàn. Kết thúc trận đấu, nhiều CĐV đã lên tiếng phản đối đội nhà. Nhiều khán giả còn đòi HLV trưởng Nguyễn Hồng Thanh từ chức vì đã “bán điểm” cho đội khách.

Giành được 1 điểm trong trận này, CSG vươn lên bằng điểm với đội Hàng không VN (HKVN) nhưng vẫn xếp áp chót do kém về chỉ số đối đầu trực tiếp sau khi HKVN thua Bình Định 0-1. Bàn thắng của Minh Mính ở phút 85 đã khiến HKVN thua trận thứ 2 liên tiếpvà nguy cơ rớt hạng của đội bóng thủ đô tăng cao, còn Bình Định tạm thời thoát hiểm với 21 điểm. Như vậy, cơ hội trụ hạng của CSG vẫn còn vì họ còn tiếp Bình Định và HKVN trên sân nhà, trong đó trận CSG - HKVN ở lượt cuối cùng của giải được xem là trận “chung kết ngược”.

Bốn trận đấu còn lại của lượt trận 16 sẽ tiếp diễn ra vào chiều nay, 14-5. Cuộc đọ sức giữa Thể Công, hạng 3, và đội hạng 2 Hoàng Anh Gia Lai (HKVN) được dự báo sẽ rất hấp dẫn. Thể Công chắc hẳn chưa quên thất bại bất ngờ ở lượt đi khi họ để trung vệ Lương Trung Tuấn ghi bàn duy nhất ở phút cuối của trận đấu. Trận Ngân hàng Đông Á (NHĐA) tiếp Nam Định cũng thu hút sự chú ý của nhiều người sau khi chủ nhà sa sút đến khó hiểu trong loạt trận gần đây. Ở 2 trận còn lại, Đồng Tháp nhiều khả năng giành được 3 điểm trước đội chót bảng LG.ACB-Hà Nội. Đồng Tâm Long An cũng có thể giành điểm, thậm chí là 3 điểm, tại Đà Nẵng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo