xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Drogba đối mặt với án phạt vì... tự truyện

Theo Khánh Hà – TT & VH

Tiền đạo của Chelsea đang phải đối mặt với một án phạt của FA, sau khi có những phát biểu không hay về hành động với Nemanja Vidic trong trận chung kết Champions League 2007/08 vừa qua.

Drogba đã bị đuổi khỏi sân trong trận chung kết Champions League giữa Chelsea và MU hồi tháng 5 vừa qua, sau khi có hành động tát vào mặt của trung vệ Vidic bên phía đối phương. Và mới đây nhất, trong quyển tự truyện của mình, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã phát biểu rằng đáng nhẽ anh đã làm hơn thế.

Cầu thủ 30 tuổi của Chelsea nói rằng anh không đáng bị đuổi trong trận đấu đó. "Tôi đã xem lại băng ghi hình của trận đấu đó và tin rằng mình không đáng phải nhận một thẻ đỏ trong tình huống va chạm với Vidic bên phía MU."

Không chỉ dừng lại ở đó, Drogba còn nói rằng, nếu được quay lại thời điểm đó, chắc là tôi đã không chỉ dừng lại ở hành động tát mà sẽ làm hơn thế. "Lúc đó tôi không hề đấm cậu ta, và tôi ước rằng mình đã làm như vậy."

Phát biểu về việc này, một phát ngôn viên của FA cho biết: "Chúng tôi nhận thức được vấn đề trong những câu nói không hay ho của các cầu thủ, và họ sẽ phải nhận những hình phạt thích đáng với điều đó."

Cách đây 6 năm, một cầu thủ của MU là Roy Keane cũng đã phải nộp phạt 150 nghìn bảng, sau khi tuyên bố trong cuốn tự truyện của mình là anh đã cố tình trả đũa đối với Alf-Inge Haaland của Manchester City khi đó.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo