xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Fabregas mong gặp Pháp để... "rửa hận"!

Theo VnMedia

Mới đây, tiền vệ Cesc Fabregas đã tiết lộ rằng anh rất mong được gặp lại ĐT Pháp tại Euro 2008 để "đòi món nợ" từ World Cup 2006.

Trong tâm trí của cầu thủ trẻ đang chơi cho Arsenal, trận thua 1-3 tại Hannovers cách đây 2 năm không bao giờ có thể quên. Đội trưởng Zinedine Zidane cùng ĐT Pháp đã thẳng tay loại Tây Ban Nha khỏi cuộc chơi tại World Cup 2006 sau trận đấu đầy quyết liệt, kịch tính.

"Chúng tôi đã chờ đợi cơ hội để đánh bại ĐT Pháp tại Euro 2008. Hy vọng cả Tây Ban Nha và Pháp đều lọt vào tứ kết để có dịp đối đầu với nhau. Chúng tôi ở bảng D còn Pháp ở bảng C và khả năng gặp nhau tại tứ kết là hoàn toàn có thể", Fabregas tâm sự.

"Tôi vẫn luôn nhớ những gì xảy ra ngày hôm đó tại Hannover. Tây Ban Nha đã khởi đầu trận đấu khá tốt nhưng kinh nghiệm cộng với sự thông minh, khôn khéo trong lối chơi đã giúp Pháp đánh bại Tây Ban Nha", Fabregas tiếp tục.

Hiện tại, phong độ của đoàn quân HLV Luis Aragones là rất tốt. Tiền vệ Cesc Fabregas và các đồng đội đã trải qua 14 trận bất bại kể từ vòng loại Euro 2008. Giành vé tới Áo và Thuỵ Sĩ với tư cách là đội đứng đầu bảng F, Tây Ban Nha tràn đầy cơ hội lọt vào tứ kết khi nằm ở bảng D cùng các đối thủ Nga, Thuỵ Điển và ĐKVĐ Hy Lạp.

"Chúng tôi sẽ đánh bại tất cả đối thủ để đi tiếp vào vòng trong với tư cách là đội đứng đầu bảng D. Cá nhân tôi vẫn hy vọng Pháp sẽ lọt vào tứ kết ở vị trí thứ 2 của bảng C và như vậy Tây Ban Nha sẽ lại đối đầu với Pháp trong một trận đấu quyết định", Fabregas khẳng định.

Các "đấu sĩ" Tây Ban Nha sẽ có trận ra quân vào ngày 10/62008 gặp ĐT Nga và sau đó họ sẽ tiếp tục so tài cùng Thuỵ Điển vào ngày 14/6 trước khi có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với ĐKVĐ Euro 2004 Hy Lạp vào ngày 19/6.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo