xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Gạch Đồng Tâm Long An xuất quân sớm

T.KHIÊM - Q.LIÊM

Hôm nay, 22-2, tức mùng 6 Tết Đinh Hợi, CLB Gạch Đồng Tâm Long An (GĐTLA) làm lễ xuất quân bước vào mùa bóng mới, dù quỹ thời gian chuẩn bị cho V-League 2007 còn hơn nửa tháng và đội đã chính thức bước vào tập luyện sau khi giành Siêu cúp Quốc gia.

Theo kế hoạch, vào lúc 15 giờ chiều nay tại hội trường UBND tỉnh Long An, CLB GĐTLA sẽ tổ chức lễ xuất quân mùa bóng mới, đồng thời tiến hành lễ ký kết hợp đồng tài trợ chính giữa Công ty TNHH Thể thao Đồng Tâm với Công ty Cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông. Tại buổi lễ, GĐTLA và nhà tài trợ chính cũng sẽ ra mắt trang phục và màu áo mới của đội. Lễ xuất quân sẽ được Đài Truyền hình Long An truyền hình trực tiếp.

img
Với chiếc Siêu cúp Quốc gia, GĐTLA tràn đầy tự tin bước vào mùa bóng mới.

Với mục tiêu bảo vệ chức vô địch quốc gia và lần thứ hai liên tiếp tham gia sân chơi Champion League AFC 2007, đội của bầu Thắng có nhiệm vụ nặng nề trong năm nay. Do vậy việc chuẩn bị thực lực để có thể đảm đương cùng lúc hai nhiệm vụ trên là một yêu cầu lớn, chưa kể họ còn phải dự cúp quốc gia. Giám đốc điều hành CLB GĐTLA, ông Phạm Phú Hòa, cho biết ngoài lực lượng cầu thủ nội đã sớm ổn định từ hơn hai tháng trước, số cầu thủ ngoại tuy là những gương mặt đã từng chơi tại V-League nhưng cũng là sự chuẩn bị tích cực của CLB. Theo đó, ngoài việc tiếp tục lưu giữ hai cựu binh là thủ môn Fabio Dos Santos và tiền đạo Antonio cũng như triệu tập trở lại chân sút Tshamala từ đội Sơn Đồng Tâm Long An, vào mùa giải mới GĐTLA còn tăng cường thêm tiền vệ là R. Marques De Lima và Tostao Kwashi vốn là hai cầu thủ thi đấu cho Thép Pomina Tiền Giang và Misustar Haier Hải Phòng mùa bóng trước.

Trước những thách thức của mùa giải mới, CLB cũng đã giao nhiệm vụ tuyển chọn cầu thủ ngoại chất lượng cao cho chuyên gia Calisto và ông Hòa cho hay, HLV người Bồ Đào Nha đã chọn được 3 cầu thủ nhưng do vướng hợp đồng với đội bóng cũ ở Brazil nên phải chờ đến giai đoạn 2 V-League 2007, các cầu thủ này mới có thể sang VN.

Không thực hiện chuyến tập huấn nước ngoài rầm rộ như nhiều CLB khác và chỉ thi đấu tập huấn trong nước, nhưng với việc tổ chức lễ ra quân sớm nhất, CLB GĐTLA vẫn nuôi nhiều khát vọng lớn ở mùa bóng mới.

Có mặt trên sân tập ngay từ sáng mùng 3 Tết, đội Thép Miền Nam Cảng Sài Gòn (TMNCSG) chuẩn bị khá kỹ càng cho trận ra quân đầu năm Đinh Hợi, gặp GĐTLA trên sân Quân khu 7 vào chiều 24-2 trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Vinakansai Cement 2007 và sau đó là làm khách tại Đà Nẵng ở lượt trận mở màn V-League 2007. HLV Đặng Trần Chỉnh tự tin: “Hy vọng với chiến thắng đầu năm, chúng tôi có thể tìm được vận hên trong năm mới”.

Sáng mùng 4 Tết, các thành viên CLB Bóng đá Đà Nẵng đã tề tựu trên sân Chi Lăng bắt đầu một mùa giải mới. Giám đốc kỹ thuật Trần Vũ cho biết hôm nay, 22-2, toàn đội ra Vinh chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà SLNA ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia và sau đó trở về tiếp TMNCSG”. Ngoài Hùng Dũng, Thanh Phúc và tiền vệ Jefferson Marcos, hai tân binh là tiền đạo Dudu (Brazil) và trung vệ Belhassen Ben Mohadin Aloui (Tunisia) cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội.

Giống như Đà Nẵng, đội bóng Khatoco Khánh Hòa cũng đã bước vào buổi tập đầu năm vào mùng 4 Tết chuẩn bị cho trận gặp Cần Thơ ở Cúp Quốc gia. HLV Lê Hữu Tường cho biết thuận lợi là ở vòng 1/8 này, Khánh Hòa được thi đấu tại Nha Trang và lực lượng không bị sứt mẻ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo