xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Giải Bóng đá trẻ U21 Báo Thanh Niên: Quyết liệt từ đầu

Vũ Hân

Hy vọng đi sâu vào giải của Nam Định và Đà Nẵng trở nên mong manh khi họ lần lượt thất bại trước An Giang và TPHCM cùng tỉ số 0-1

Lịch đấu: Chiều nay, 20-7, bảng B khởi tranh với hai cặp đấu SLNA - Thể Công và Đồng Tâm Long An - Bình Định

 

Chiều 19-7, trên sân Chi Lăng (Đà Nẵng), VCK Giải Bóng đá trẻ U21 Báo Thanh Niên năm 2002 đã khởi tranh. Ở trận đấu thứ nhất, các cầu thủ trẻ Nam Định đã thất bại khá cay đắng trước một đội An Giang không đầy đủ lực lượng. Tuy vắng mặt hàng loạt trụ cột do phải tham gia thi đấu giải hạng nhì nhưng An Giang đã xây dựng một đấu pháp hợp lý khi chọn phương án phòng ngự - phản công hiệu quả. Việc An Giang có bàn thắng khá sớm ngay từ phút thứ 3 khi Hoài Thanh  thực hiện thành công quả sút phạt trực tiếp từ  khoảng 30 mét đã giúp họ chủ động được lối chơi, dù Nam Định liên tục gây sức ép. Hàng loạt cơ hội  đã bị các chân sút Nam Định phung phí, trong đó không ít lần Văn Toản, Tuấn Linh rồi Trọng Lộc, Lê Ngọc Lung  có dịp đối mặt thủ môn Minh Tuấn (An Giang) trong khu 16,50 mét nhưng không một lần tận dụng được. Thậm chí, quả phạt đền ở phút 75 cũng bị Tuấn Linh bỏ lỡ khi quả sút của anh chệch cầu môn quá xa!

Trận đấu thứ nhì trong ngày khai mạc cũng kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội TPHCM. Khởi đi không mấy sôi động và trận đấu chỉ “nóng lên” sau bàn thắng bất ngờ do Hậu Đan ghi được ở phút 32 nhờ khai thác tốt sai lầm cá nhân của các cầu thủ chủ nhà. Áp lực tâm lý cùng một hàng tiền vệ kém cỏi trong suốt hiệp 1 là nguyên nhân khiến đội Đà Nẵng không thể triển khai lối chơi như mong muốn. Ngược lại, sự tranh chấp quyết liệt, khả năng di chuyển không bóng tốt, phối hợp ăn ý và bảo đảm cự ly đội hình đã giúp đội tuyển TPHCM chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu. Suốt hiệp 2, những thay đổi về lực lượng và lối chơi đã mang lại cho Đà Nẵng một số cơ hội có thể san bằng tỉ số nhưng Hồng Linh, Quang Cường, Công Tú  đều không tận dụng thành công hoặc do thủ môn Phước Anh (- TPHCM) quá xuất sắc.

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo