icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Giải bóng đá U21 Báo Thanh Niên 2002: Sông Lam Nghệ An vào bán kết

Vũ Hân

SLNA - Bình Định: 3-0; Thể Công - Đồng Tâm Long An: 2-2

Sau hiệp 1 khá cân bằng, thế trận ở hiệp 2 hoàn toàn thuộc về đội Sông Lam Nghệ An (SLNA) và tỉ số chung cuộc 3-0 nghiêng về đội bóng xứ Nghệ chiều qua, 22-7, là kết quả hoàn toàn hợp lý. Tổ chức bắt người khá chặt chẽ, tranh cướp bóng quyết liệt ngay từ khu trung tuyến, các cầu thủ Bình Định (BĐ) đã hạn chế được sức tấn công của đối phương. Đặc biệt, sau bàn thua khá sớm (phút 4) từ quả đánh đầu của Ngọc Tú (SLNA), hàng phòng ngự Bình Định đã kịp chấn chỉnh, thường xuyên áp sát các tiền đạo Thanh Hoàn, Văn Quyến. Tuy nhiên, sự khéo léo của Văn Quyến đã khiến khung thành của thủ môn Văn Phúc (BĐ) nhiều lần chao đảo.

Vào hiệp 2, SLNA chủ động kìm giữ nhịp độ trận đấu và chuyển sang phương án phòng ngự - phản công song BĐ vẫn không có biện pháp chuyển đổi chiến thuật thích hợp. Hai cú “phản đòn” của SLNA ở các phút 69 và 84 kết thúc bằng hai quả dứt điểm của Công Vinh và Quang Tuấn đã ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng thành Vinh. Không trực tiếp ghi bàn nhưng 2 lần tạo cơ hội cho đồng đội, Phạm Văn Quyến (SLNA) xứng đáng nhận giải “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” lần thứ nhì.

Cuộc đọ sức giữa Thể Công (TC) và Đồng Tâm Long An (ĐTLA) kết thúc với tỉ số 2-2 (Tuấn Phi, Duy Đông ghi bàn cho TC ở các phút 28, 44; Ngọc Quang, Phước Thọ lần lượt gỡ hòa cho ĐTLA ở các phút 32, 57). Anh Tuấn (TC) là cầu thủ đầu tiên của giải nhận thẻ đỏ.

Như vậy, ngoài SLNA đã giành một suất vào bán kết, suất còn lại ở bảng B là cuộc tranh chấp giữa ba đội TC, BĐ, ĐTLA.

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo