Thế nhưng đằng sau vẻ kiêu sa, lộng lẫy ấy lại là một thế giới không ít sự hỗn độn khi bức màn nhung khép lại. Núp dưới các nhãn mác người mẫu, diễn viên điện ảnh, thông qua các sàn diễn thời trang, phim truyền hình... các người đẹp dùng sự nổi tiếng để tha hồ ngã giá với khách hàng chơi theo một cung cách mới
Tiếp cận
10 giờ tối 22-2, tôi bị dựng dậy bởi cú điện thoại bất ngờ của một diễn viên điện ảnh. Q. gào lên: “Đến
Kiểu tiếp cận thông thường nhất được các tay chơi ưa áp dụng là xuất hiện tại các sân khấu thời trang, nơi mà bạn bè cho biết tối nay sẽ có người đẹp X. Y. trình diễn. Họ sẽ mua vé, vào xem như một khán giả thông thường và săm soi chọn lựa. Đêm diễn kết thúc cũng là khi các tay chơi bắt đầu xuất chiêu chinh phục người đẹp. Đánh xe con đợi sẵn ở lối vào cánh gà, thấy người mình đã chấm, các tay chơi sẽ sấn tới với màn tự giới thiệu khá hoàn hảo cạnh chiếc xe bóng lộn trị giá hàng tỉ đồng. Nếu vẫn chưa được người đẹp đồng ý cho chở về, họ sẽ rải thảm hoa suốt cả tháng ròng tại nơi người đẹp ở và sáng sáng đợi người đẹp “vi hành”... Tuy kiểu tiếp cận này hơi cổ nhưng vẫn rất hiệu quả nếu biết kiên trì. Chiêu này cần thời gian nên được các đại gia sử dụng là chủ yếu. Đối với khách chơi là Việt kiều, họ thích chọn con đường ngắn nhất thông qua các má mì. Để tạo được sự chú ý, các tay chơi này thường chọn vũ trường làm điểm đến hằng đêm. Gọi những loại rượu danh tiếng như Rémy Martin, Hennessy XO, Blue Label (không dưới 2 triệu/chai), chai này nối tiếp chai kia trượt dài trong ánh chớp lập lòe của bóng tối, bo tiếp viên bạc trăm, cứ làm thế vài đêm liền là lọt ngay vào tầm ngắm của các má mì, sau đó chỉ việc hô tên, còn lại đã có má mì lo tất. Các tay chơi sẽ được lựa chọn người đẹp qua cuốn catalogue có hình ảnh và giá cả cụ thể. Một tay chơi đã cho chúng tôi biết như thế trong chuyến trở về nước lần này. Mỗi đêm họ bỏ ra không dưới chục triệu, thậm chí có tay chưa đầy tuần đã ngốn sạch 40.000 USD - 50.000 USD. Gần đây các đại gia còn rỉ tai nhau một chiêu săn người đẹp kiểu mới qua các tạp chí, nhật báo. Vốn là khách làng chơi chuyên nghiệp, khi thấy một người đẹp đang nổi nào đó xuất hiện trên trang bìa tạp chí, ngay lập tức các đại gia sẽ dò la tin tức thông qua các người đẹp đã từng có mối quan hệ đặc biệt sau những lần “mây mưa”. Có được số phone của người đẹp, đại gia bắt đầu dốc hết nội lực để xin được làm quen. Khi người đẹp chấp nhận đi uống nước sẽ có ngay chiếc Camry hay BMW đợi sẵn tại sở làm hay nhà ở. Chưa kể những tay rành đường đi lối về thì sẽ đi thẳng cùng người đẹp đến bất kỳ đâu tùy thuộc vào giá cả và sự nổi tiếng đương thời của người đẹp.
Giới chuyên săn người đẹp bây giờ chiếm số đông là dân giàu có, “sẵn sàng đắp bạc triệu trên đôi môi xuân thì của em” để được qua đêm. Với các tay chơi trẻ muốn leo lên hàng đại gia, nhất định phải “nhà mặt phố, bố làm to” mới mong có cơ hội lọt vào mắt các người đẹp. Nổi trội, giàu có và chơi cao tay hơn cả lại được các người đẹp chuộng nhất vẫn là các tay chơi bước qua tuổi 40. Thành công trên thương trường, háo sắc và túi rủng rỉnh tiền, nhóm này luôn gây sốc qua nhiều tuyệt chiêu vung tiền bạt mạng để săn bằng được mỹ nữ. Họ đã góp phần thai nghén hiện trạng mại dâm cao cấp của các người đẹp hiện nay.
Thác loạn
Đối với các đại gia hiện nay thì việc thuê hẳn nhà hàng để dùng cơm với người đẹp hay cùng “chân dài” đi du lịch châu Âu đã trở thành chuyện thường tình chứ không phải chỉ có trên phim ảnh, vì vậy các người đẹp rất dễ gục ngã trước những cuộc hôn nhân chớp nhoáng như thế khi bước ra từ cuộc sống thiếu thốn làng quê. Người mẫu B. kể về lần đầu tiên trở thành đàn bà: “Hôm đó cô người mẫu bạn thân rủ đi hát karaoke, đến nơi tôi đã thấy cô bạn ngồi ở đấy với một vài người đàn ông nữa được giới thiệu là đại gia, trong đó gã dáng người thấp đậm là kết tôi hơn cả. Hôm sau nhỏ bạn thân vô mánh, rủ đi Hà Nội chơi. Đón chúng tôi tại sân bay là người đàn ông trong đêm hát. Xe trực chỉ phố Ngô Quyền, tôi và nhỏ bạn lựa hai chiếc ví khi người đàn ông đề nghị được tặng. Chỉ đến khi tính tiền, tôi bị xốc khi biết được giá trị thật của nó lên đến 2.100 USD. Sau này tôi mới được biết chiếc ví hiệu L.V, một thương hiệu đã nổi tiếng thế giới chỉ có đúng một nơi bán duy nhất tại ngõ 15 phố này, nó trở thành một địa chỉ đua đòi của các người đẹp và cũng là cơ hội để thử dự đoán hầu bao của các đại gia”. Bị choáng từ phút đầu tiên, người mẫu B. quyết định “bay” một lần trước sự gạ gẫm rất “duyên” của gã. Trở thành đàn bà, sau đó thành gái bao với căn hộ nhỏ được trang bị tận răng, thế nhưng B. vẫn không tài nào đáp ứng được nhu cầu tình dục của gã này. Bị hất ra ngoài, lại không quen với áp lực kiếm tiền, cô nhanh chóng tham gia đội quân “người đẹp bay” dưới trướng người đàn bà tên T.T với thang giá từ 300 USD - 500 USD, mà chỉ chơi toàn Tây. Còn X., một tay buôn xe nổi đình nổi đám tại khu Gia Long, lại có kiểu chơi rất “khét”: tên này có thói quen truy hoan một lúc ba người đẹp dù phải chi khoảng 1.000 USD cho mỗi lần. Các cô được đưa tới căn hộ mà tại đó cả khách lẫn chủ đều trong tư thế ở trần ngồi đánh bài. Người nào về cuối sẽ thể hiện “chuyện ấy” với chủ, đến người đẹp thứ ba thì cuộc vui sẽ chấm dứt. Giới kinh doanh hàng xuất nhập khẩu cũng có một đại diện “danh tiếng” là H. Một khi có nhu cầu, tay này rất được các người đẹp chuộng “bay” dù giá cả có thấp hơn một chút, đơn giản vì gã không làm tình làm tội người đẹp như các vị khác.
Điểm mặt
Trong vai một người bạn, sau khi đã sắm bộ cánh xịn để tạo niềm tin và khỏi làm X. mất mặt, cuối cùng tôi cũng có cơ hội ngồi chung bàn với các “vị” tại quán ăn H.T lúc 12 giờ đêm. Thật bất ngờ khi chuyện phòng the được mang ra bàn tán cực kỳ tự nhiên, từ chuyện giá cả của các mỹ nữ đến khiếm khuyết của những kiều nữ mà các đại gia này từng thử qua. Rồi cười, nói, rồi nốc rượu ào ào. X. còn chỉ cho tôi thấy sự xuất hiện của các tay chơi nổi bật trên thương trường, hay xuất hiện trên truyền hình, có vị trí xã hội hẳn hoi từ rất nhiều ngành nghề kinh doanh xuất nhập khẩu, đồ lót, nước giải khát, bất động sản... Thậm chí các đại gia chung bàn còn công khai khẳng định gã này “xử” hoa hậu nào, gã kia “cơm cháo” với người mẫu Z giá bao nhiêu... Quả là một đêm ngạc nhiên với chúng tôi khi thấy quá rõ mặt trái của những người đàn ông thành đạt. Chúng tôi cũng chưa bao giờ thấy giá trị đồng tiền được nâng cấp và biến thành một thứ vũ khí lợi hại phục vụ cho nhu cầu nhục dục thác loạn của các “vị” đến thế. Họ sẵn sàng ném hàng đống tiền vào những cuộc vui để thỏa cái tôi của mình. 4 giờ sáng, chúng tôi chia tay. Vài người đẹp nhảy tót lên những chiếc xe bóng loáng đang đỗ bên vệ đường. Lại bắt đầu cuộc phiêu lưu mới. Một cơn gió nhẹ thoáng se lạnh, hương thơm của những loại nước hoa đắt tiền trên bờ vai trần của cô người mẫu phủ kín lối ra, tràn cả xuống đường. Xa xa, một vài người lao công đang cầm chổi quét rác.
Nếu có những đại gia chuyên đi săn giai nhân để làm thú mua vui cho mình thì cũng có một số người đẹp săn ngược trở lại các đại gia. Họ thường là những người đẹp đã có thâm niên trong nghề. Ngoài những “sô” thông thường với khách quen và khách được các má mì giới thiệu, các cô gái này cũng chủ động săn đại gia với những chiêu thức không kém hấp dẫn và ngoạn mục, nhất là khi đánh trúng mùi tiền từ các đại gia “thân yêu”. Để được tận mục sở thị, chúng tôi nhờ một đàn chị trong giới người mẫu. Đúng 21 giờ, sau khi gởi xe, chúng tôi tiến thẳng về khách sạn Caravelle. Bấm số 9, thang máy đưa chúng tôi lên SG bar, một bar toàn Tây. Theo M.H thì đây còn là điểm tập kết của gái xịn. Một tốp người mẫu nữa đẩy cửa bước vào. Xúm nhau tại bàn bên cạnh, họ gọi ngay chai XO, vừa uống vừa lúng liếng quan sát và nhún nhảy tại chỗ. Ông Tây bự con sà xuống bắt chuyện, người mẫu tóc nâu ngã hẳn vào lòng. Trò chuyện tình tứ bằng những câu tiếng bồi, “tóc nâu” kẹp ông Tây ra sàn, lê vài bước rồi mất hút. Không đầy một giờ, “tóc nâu” trở lại, móc từ ngực ra ba tờ đô xanh lè vung tay “khè” với đồng nghiệp đang “vã”. Cái sự “bay” của người đẹp cũng khá công phu. Không như loại gái rẻ tiền, nếu không tìm được lối tượng giàu có, giá cả phù hợp, các người đẹp sẵn sàng “án binh” suốt tháng để rờ-tút lại nhan sắc chuẩn bị cho các lần “bay” kế tiếp.
Để vươn tới giấc mơ giàu có không thông qua trí tuệ và nội lực, nhiều mỹ nữ đã trải mình theo những chuyến “bay” đêm. Thế nhưng ước mơ vươn tay hái ngọt “chùm đô” từ túi các vị đại gia không phải chia đều cho tất cả người đẹp. Nếu những người đẹp không ngôi giá chỉ dao động vào khoảng 200 USD - 500 USD thì trái lại những mỹ nữ đăng quang lập tức leo ngay vào tốp “1.000". “Danh giá” nhất cho đến nay vẫn thuộc về N. với giá cho mỗi lần “bay” 1.500 USD, một chuyến “bay xa” bằng con đường du lịch thì các đại gia phải chi trả từ 3.000 USD - 5.000 USD. Quả là một con số kỷ lục, đầy nghịch lý trong tình hình khó khăn chung của nước ta hiện nay. Ý thức rất rõ giá trị của một thời nhan sắc, các người đẹp đua nhau “bay”. Kiếm tiền dễ, người đẹp tiêu tiền cũng vô tội vạ; có cô chỉ chuyên mua sắm tại phố hàng hiệu trên đường N.T, xài hàng “độc” ở shop Tulip trên đường H.B.T. Ngoại trừ một số ít người đẹp nhảy từ “bao” sang “bay” là có nhà cửa ổn định, còn lại số đông người đẹp thuê hẳn những ngôi nhà sang trọng, tivi, máy lạnh đời mới nhất để hưởng thụ sau những chuyến bay đêm”, “bay xa”. Thế nên những “chùm đô” trĩu nặng mà các người đẹp dùng “vốn tự có” để lái được cũng vơi dần, rơi tõm vào túi kẻ khác bởi thói xài sang và những cơn say túy lúy...
Bình luận (0)