xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

HLV Keegan lên sàn catwalk

Theo VNN

Dù đã bước sang tuổi 57, nhưng trông HLV Kevin Keegan vẫn rất phong độ khi bước lên sàn catwalk với chiếc áo jacket thời trang. Trong buổi trình diễn thời trang từ thiện do thủ thành Shay Given đứng ra tổ chức, HLV của Newcastle đã nhận vai người mẫu khi ông bước lên sàn diễn với chiếc áo da màu đen hợp mốt.

Được biết, Given cùng người vợ Jane đã có ý tưởng mở ra show diễn này để quyên góp tiền cho các bệnh nhân đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.

Khi họ đưa ra lời đề nghị Keegan làm người mẫu, vị HLV đến từ Doncaster này đã vui vẻ nhận lời. Rảo bước trên sàn Catwalk, Keegan chứng tỏ với "bàn dân thiên hạ" rằng ông vẫn rất phong độ và tràn trề sinh lực.

Cho dù hiện tại, Keegan đang phải đối mặt với nhiều sức ép, bởi Newcastle đang trên đà trượt dốc. Nhưng bản thân nhà cầm quân có mái tóc hoa râm vẫn tự tin sẽ giúp "đàn chim Chích choè" vượt qua giai đoạn sóng gió.

Phát biểu sau buổi trình diễn, thủ môn Shay Given tỏ ra hài lòng: "Thật hạnh phúc khi chúng ta làm được điều có ích cho xã hội. Chính từ những buổi biểu diễn từ thiện như thế này, các bệnh nhân ung thư sẽ có thêm nhiều cơ hội chữa trị và duy trì cuộc sống".

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo