xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Kết quả lượt trận thứ 3 Sting V-League 2003: LG.ACB-Hà Nội rơi xuống cuối bảng

T. T – Y. N – S. K – Q. C

Hàng không VN – Nam Định 2-2, Thể Công – LG.ACB-Hà Nội 4-1, SLNA – Bình Định 1-0, Đà Nẵng – HAGL 1-2, Ngân hàng Đông Á – ĐTLA 1-0, Đồng Tháp – CSG 0-0

Sự âu lo của CĐV CLB LG.ACB-Hà Nội đã trở thành sự thật khi tân binh của V-League đã bị đẩy xuống cuối bảng xếp hạng sau thất bại 1-4 trước Thể Công trong trận đấu có đến 10 thẻ vàng. 4 bàn thắng của Bảo Khanh, Việt Hoàng, Phương Nam và Tuấn Phi giúp Thể Công gia nhập tốp dẫn đầu với 6 điểm.

Cùng 1 điểm với LG.ACB-Hà Nội còn có Đồng Tháp, đội bị đương kim vô địch Cảng Sài Gòn (CSG) chia điểm ngay trên sân nhà trong trận đấu buồn tẻ. Lần đầu tiên thi đấu trên sân nhà ở mùa này, nhưng các cầu thủ Đồng Tháp không vượt qua được hàng thủ của đội khách dù một lần dứt điểm chạm xà ngang khung thành CSG ở phút 16.

HLV Lê Khắc Chính:

“LG.ACB-Hà Nội cần thay đổi”

Sau trận thua Thể Công, mâu thuẫn nội bộ của đội đã bộc phát. Chính HLV trưởng Lê Khắc Chính cho biết tuy mang danh HLV trưởng, nhưng ông chỉ làm nhiệm vụ chính là lo quản lý hành chính, hậu cần..., trong khi quyền quyết định chuyên môn hoàn toàn thuộc về Giám đốc kỹ thuật người Hungary L. Detary. Bởi vậy, khi ông Detary áp đặt phong cách của mình vào LG.ACB-Hà Nội, đội bóng này không đủ thực lực để thực hiện, còn lối chơi cũ do ông Chính xây dựng đã bị phá sản giữa chừng. Ông Chính cảnh báo LG.ACB đang cần một sự thay đổi táo bạo nếu không muốn trở lại hạng nhất ngay sau một mùa bóng.

Y.N

Hòa trận này, CSG (2 điểm) vẫn nằm trong tốp cuối bảng nhưng họ đã leo thêm 2 bậc do Bình Định gia nhập nhóm “1 điểm” cùng LG.ACB-Hà Nội và Đồng Tháp sau trận Bình Định thua 0-1 trên sân Sông Lam Nghệ An (SLNA). Lập công cho SLNA lần này lại là cầu thủ trẻ: Hậu vệ Lâm Tấn. Cần nhắc lại là tác giả bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước Đà Nẵng ở vòng 2 là tiền đạo Văn Quyến. Hai trận thắng liên tiếp trên sân nhà đưa SLNA lên vị trí thứ 4 với 6 điểm.

Các  cầu thủ Hoàng Anh-Gia Lai cho thấy họ dường như không hề dao động sau tuyên bố giải tán CLB khi đánh bại Đà Nẵng 2-1 ngay trên sân Chi Lăng. Kiatisuk và Phi Hùng đã sớm làm 8.000 khán giả Đà Nẵng thất vọng với 2 bàn thắng ở phút 16 và 19. Mãi đến phút thứ 2 của giờ đá bù, tiền đạo Musisi mới rút ngắn được tỉ số cho đội chủ nhà.

Thắng trận này, HAGL vươn lên vị trí thứ nhì, kém 2 điểm so với Ngân hàng Đông Á, đội toàn thắng 3 trận liên tiếp khi vượt qua Đồng Tâm-Long An (ĐTLA) với tỉ số 1-0 trong trận đấu có chất lượng chuyên môn khá. Chơi khá ngang ngửa với đội chủ nhà, nhưng ĐTLA phải nhận thất bại do thiếu một tay săn bàn giỏi.

Trong trận đấu sớm, Hàng không VN bất ngờ bị đội khách Nam Định dẫn trước 2 bàn. Tuy vậy, 2 pha dứt điểm thành công của đội trưởng Minh Hiếu và Huỳnh Điệp đã giúp Hàng không VN lấy lại được 1 điểm an ủi. Lẽ ra, đội quân của HLV Vương Tiến Dũng có thể lấy trọn 3 điểm nếu 2 pha đối mặt thủ môn của Huỳnh Điệp trong những phút cuối được tận dụng thành công.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo