xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Khai mạc Sting V- League 2003: Văn Hạnh, Sỹ Hùng đối mặt đồng đội cũ

T.Kiệt-T.Trung

Chiều mai (19-1), V-League 2003 khởi tranh với 6 trận đấu HKVN-LG.ACB-HN; Nam Định - Thể Công; HAGL-SLNA; Đà Nẵng-Bình Định; CSG-NHĐA; Đồng Tháp-ĐTLA

img Đồng hành: Chiều nay (18-1), giải bóng đá hạng nhất quốc gia 2003 sẽ khai mạc với sự tham gia của 12 đội, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Hai đội đứng đầu giải sẽ được thăng hạng chuyên nghiệp năm 2004, hai đội cuối giải sẽ phải xuống thi đấu ở giải hạng nhì. 6 trận đấu vòng 1 gồm: Hải Phòng - Thanh Hóa, TTH - Quân khu 5, Lâm Đồng - Daklak, An Giang - Cần Thơ, Quân khu 7 - Bình Dương, Bưu điện - Tiền Giang.

Sau 7 tháng vắng lặng, chiều mai (19-1), sân cỏ đỉnh cao VN sẽ sôi động trở lại với lượt trận đầu tiên của giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia Sting V- League 2003. Tính chuyên nghiệp và chất lượng của giải năm nay hứa hẹn sẽ cao hơn mùa giải trước nhờ các đội đầu tư và chuẩn bị khá kỹ. Các đợt tuyển quân, chuyển nhượng vào giờ chót trở nên sôi động. Những bản hợp đồng tài trợ mà các CLB vừa ký kết vào tuần qua càng khiến cho cuộc chơi hứa hẹn hấp dẫn và quyết liệt.

12 CLB vào cuộc với sự chuẩn bị khác nhau nhưng có chung một mục tiêu là khẳng định vị thế  của mình trên sân cỏ VN. Đồng Tháp, Hàng không Việt Nam, LG.ACB-HN, Nam Định hy vọng có mặt ở tốp giữa, các “đại gia” Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), Đồng Tâm Long An (ĐTLA),  Ngân hàng Đông Á (NHĐA)  không giấu tham vọng đăng quang ngôi vô địch trong khi CSG, SLNA, Thể Công muốn khẳng định sức mạnh truyền thống vốn từng giúp họ dẫn đầu làng bóng nước nhà.

Trận đấu hấp dẫn và được chờ đợi nhiều nhất sẽ diễn ra trên sân Pleiku, nơi Văn Sỹ Hùng, Võ Văn Hạnh, Nguyễn Phi Hùng thi đấu dưới màu áo mới đối mặt với đồng đội cũ SLNA.  Với đội hình quy tụ nhiều cầu thủ ngôi sao, đội chủ nhà có thể giành trọn 3 điểm nếu Kiatisak và đồng đội thể hiện phong độ  cao. SLNA dựa vào sức mạnh của đội hình cũ và từng ngày hy vọng sự trưởng thành của thế hệ trẻ, trong đó Phạm Văn Quyến là gương mặt tiêu biểu. Đội bóng thành Vinh biết mình không còn là đối thủ đáng gờm sau sự ra đi của hàng loạt cầu thủ trụ cột. Họ cần sự đột phá và yếu tố bất ngờ.

CSG gặp NHĐA trên sân Thống Nhất là một trận derby đầu mùa giải mà các cầu thủ CSG thường giành phần thắng. Biến động về lực lượng, chế độ lương bổng chưa được cải thiện có thể khiến CSG ra sân với sự thận trọng. Nhưng các cầu thủ CSG thường chơi rất “sung” khi đối mặt với đội bóng cùng thành phố. NHĐA cũng trải qua thời kỳ khủng hoảng nhân sự song tinh thần toàn đội có thể kịp ổn định vì đội trưởng Lê Huỳnh Đức tiếp tục ở lại CLB. Lối chơi của CSG dựa trên nền tảng kỹ thuật cá nhân trong khi NHĐA tập trung khai thác vào tài năng của Huỳnh Đức và chân sút Gonzalez, một tân binh đến từ đội tuyển Philippines.

Trên sân Hà Nội, HKVN với dàn cầu thủ giàu kinh nghiệm, nhiều khả năng vượt qua tân binh LG.ACB-HN. Trên sân Chùa Cuối, ưu thế sân nhà có thể giúp Nam Định tìm một trận thắng trước Thể Công. Bình Định vừa mới tăng cường thêm cầu thủ ngoại, trong đó có 2 tuyển thủ Thái Lan nên việc hòa hợp trong lối chơi có thể chưa thuần thục, nhiều khả năng gặp khó khăn trước đội chủ nhà Đà Nẵng. Nếu duy trì phong độ, đội ĐTLA có thể không gặp trở ngại nào để vượt qua Đồng Tháp.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo