xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

"Không có chuyện gì giữa tôi và Toress"

Hoàng Dũng - VnMedia

HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha Luis Aragones chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn cho rằng việc ông thay Fernando Torres ra trong hiệp hai trận đấu với Nga là biểu hiện cho một sự rạn nứt trong quan hệ giữa ông với tiền đạo này.

Phút thứ 54 khi Tây Ban Nha đang dẫn trước Nga với tỉ số 2-0, ông Aragones đã quyết định cho tiền đạo hiện đang khoác áo Liverpool ra nghỉ và thay bằng tiền vệ Cesc Fabregas.

Sau trận đấu, HLV 69 tuổi này giải thích việc thay Torres ra là theo ý đồ chiến thuật của ông. Cụ thể, bổ sung thêm một cầu thủ vào tuyến giữa nhằm giúp Tây Ban Nha kiểm soát bóng cũng như trận đấu tốt hơn.

Trong khi đó, rõ ràng Torres đã thực sự cảm thấy không vui khi bị thay ra. Khi rời sân tiền đạo này còn chủ động tránh vòng tay của ông Aragones đang tiến đến để chúc mừng anh.

Tuy nhiên, HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha cũng không lấy đó làm điều phiền lòng và vẫn một mực khẳng định mọi khúc mắc giữa ông và Torres đã được giải quyết ổn thỏa sau khi hai người có một cuộc trao đổi thẳng thắn ở phòng thay đồ sau trận đấu với đội tuyển Nga.

"Tôi hiểu vì sao mà Torres tức giận. Nếu tôi rơi vào tình huống như thế tôi cũng sẽ phản ứng tương tự như anh ấy. Song trong trận đấu tinh thần đồng đội là điều quan trọng nhất. Mọi chuyện đều đã được giải quyết ở phòng thay đổi và nhiệm vụ của tôi hiện nay là phải đính chính lại tất cả những gì sai trái".

Fernando Torres đã có công rất lớn trong bàn thắng mở tỉ số ở trận gặp đội tuyển Nga. Tiền đạo này đã có một đường chuyền tuyệt đẹp cho David Villa băng lên đệm bóng vào khung thành đội tuyển Nga đang bị bỏ trống.

Bản thân HLV Aragones cũng đánh giá rất cao nỗ lực của Torres trong trận đấu với Nga, đặc biệt là khả năng hỗ trợ phòng ngự của tiền đạo này. "Torres đã góp công rất lớn trong việc khóa cứng mũi nhọn tấn công Shirokov của đội tuyển Nga. Bàn thắng là của Villa nhưng Torres cũng hoàn toàn xứng đáng được tôn vinh".

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo