xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Kuhn: “Quá đau đớn nhưng đó là bóng đá”

Theo Báo Bóng Đá

HLV Kobi Kuhn và các tuyển thủ Thụy Sỹ vẫn chưa hết bàng hoàng khi trở thành đội đầu tiên bị loại khỏi VCK EURO 2008.

Để lọt lưới ở những phút bù giờ đã khiến Thụy Sỹ thất bại 1-2 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Không những thế, với hai trận thua liên tiếp, đồng chủ nhà của EURO lần này đã chính thức trở thành ĐT đầu tiên bị loại khỏi cuộc chơi.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Kobi Kuhn buồn bã nói: “Thật quá đau đớn. Cả đất nước hết sức thất vọng vì ĐT. Các bạn đã kỳ vọng lớn để rồi vỡ mộng. Chúng tôi đã không hoàn thành trách nhiệm trong trận đấu vừa qua.

Thụy Sỹ đã không thể tận dụng cơ hội. Tuy nhiên cũng đừng trách ĐT, các cầu thủ đã làm mọi thứ có thể”.

Nếu như trong trận đầu ra quân, Thụy Sỹ thi đấu có phần nhỉnh hơn CH Czech nhưng thua 0-1 thì trận thứ hai, dù đã có bàn dẫn trước nhưng đội đồng chủ nhà vẫn để thua ngược trong những giây cuối cùng.

“Chúng tôi không đủ may mắn. Bóng đá là vậy. Trong trận cuối cùng, Thụy Sỹ sẽ nỗ lực thi đấu để có thể ngẩng cao đầu rời khỏi EURO lần này”, HLV Kuhn khẳng định.

Còn tiền vệ Tranquillo Barnetta cũng thừa nhận thất bại là do phung phí quá nhiều cơ hội. “Thật khó để hiểu chuyện gì đã xảy ra đặc biệt Thụy Sỹ đã chơi không tồi trong hiệp hai. Chúng tôi có hàng tá cơ hội trong khi họ có 3 cơ hội và ghi được 2 bàn. Thật khó để chấp nhận nhưng mọi thứ đã kết thúc”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Fatih Terim dành thời gian để ngợi khen các học trò: “Thật không dễ để có thể lật ngược tỷ số tại trận đấu ở một giải lớn. Nhưng các cầu thủ đã nỗ lực trong hiệp hai và tạo được nhiều cơ hội. Hy vọng TNK sẽ thắng nốt CH Czech và đi tiếp vào vòng sau. Thật tuyệt vời khi chúng tôi giành được chiến thắng như thế này”.

“Chiến thắng đã giúp TNK thêm tự tin trước trận đấu. Hôm nay mới thực sự là bắt đầu EURO với chúng tôi. Các cầu thủ đã có nỗ lực ngoài sức tưởng tượng. Thật không dễ gì bởi trong điều kiện mưa to còn Thụy Sỹ là đội bóng mạnh và thi đấu trên sân nhà. Do vậy đây là chiến thắng hết sức có ý nghĩa”, nhà cầm quân Terim khẳng định.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo