xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Mẹ danh thủ Hồng Sơn trước tin con trai giã từ sân cỏ: “Tôi biết Sơn đau khổ lắm”

Nguyễn Ngọc

Lần lữa mãi vì bận chăm lo cho cửa hàng ảnh viện áo cưới Bích Sinh - Hồng Sơn và... để khóc, cuối cùng bà Bích Sinh cũng nhận lời tiếp chúng tôi. Câu chuyện giữa chúng tôi cứ đứt quãng liên tục vì đôi lúc bà Sinh cáo lỗi để trang điểm cho mấy cặp uyên ương tới chụp ảnh, thuê áo cưới và trả lời điện thoại của người hâm mộ hỏi thăm Sơn. Bà Sinh cho biết, từ ngày báo chí đưa tin Sơn giã từ sân cỏ, ngày nào bà cũng phải trả lời khoảng 20 cuộc điện thoại của người hâm mộ gọi đến.

Nỗi lo lớn nhất của bà Bích Sinh là... tìm vợ cho con trai

Vậy bà đón nhận tin Sơn giã từ sân cỏ thế nào? “Thú thực, trước khi báo chí đưa tin Sơn ngừng thi đấu, gia đình tôi và Sơn cũng đã bàn tính đến chuyện tất yếu ấy. Sơn cũng đã lớn tuổi rồi, lại thêm vết thương hành hạ như thế nên chúng tôi đã tính chuyện khuyên Sơn nghỉ. Đợt mổ đầu gối vừa rồi, chăm con chữa trị chấn thương mà tôi thấy xót hơn cả chính tôi đang phải chống trả với vết chấn thương ấy. Mổ xong, Sơn lên cơn co giật thần kinh vì thuốc mê vẫn còn hành hạ nó, sau đó lại lo bệnh đau dạ dày. Thế nhưng, tới lúc đọc báo thấy tin Sơn xin nghỉ, tôi vẫn lặng người đi vì thấy hụt hẫng quá. Là mẹ, tôi hiểu Sơn phải đau khổ lắm mới nói ra quyết định ấy, vì bóng đá giống như là xương thịt của nó. Mọi người trong gia đình tôi cũng vậy, buồn lắm nhưng đành phải chấp nhận với sự khắc nghiệt của số phận”.

Bà Sinh kể, mãi đến chiều 18-3, Sơn mới điện thoại về nhà báo tin vì sợ gia đình buồn. Tuy nhiên, bà Sinh khẳng định, nỗi lo lớn nhất của bà về con trai lúc này không phải là sự hụt hẫng sau khi phải giã từ sân cỏ, bởi Sơn là người rất nghị lực. (. Nỗi lo của bà bây giờ chính là bởi Sơn vẫn chưa tìm cho mình một nửa của mình, dù đã 32 tuổi và trải qua nhiều mối tình. Bà Bích Sinh nói: “Sơn yêu nhiều và cũng nhiều người... yêu nó. Nhưng đến tận bây giờ, nó vẫn cô đơn vì có lẽ mấy cô người yêu của nó không chịu được cảnh nó đi biền biệt quanh năm”. Bà kể rằng bà vẫn thường khuyên Sơn chọn người yêu mình chứ đừng chọn người mình yêu làm vợ. Nhưng Sơn cứ lắc đầu: “Con sẽ chọn được một nàng dâu ưng ý cho mẹ”. “Vậy mà đến giờ - bà Sinh nói - cứ thấy nó im lặng mãi”. Người mẹ thở dài, giọng buồn buồn: “Các anh thấy đấy, nhà tôi hơn 20 năm nay làm nghề trang trí và cho thuê áo cưới cô dâu, thế mà chờ đợi mãi vẫn chưa được chụp ảnh cưới cho con trai mình...”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo