xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Mourinho "ngoảnh mặt" làm ngơ với Liverpool

Theo Thùy Dương – VNExpress

Trong khi đội chủ sân Anfield vẫn còn cách xa chiếc Cup vô địch giải Ngoại hạng, sau gần 4 năm được dẫn dắt bởi Benitez, nhiều tờ báo Anh đã vội vàng đưa tin đội này mới tiếp cận 'Special One'. Tuy nhiên sự thật nhanh chóng được làm sáng tỏ.

Tuyên bố bác bỏ tin đồn vừa được đưa ra bởi Eladio Parames, người đại diện của cựu HLV Chelsea. "Một số tờ báo đã nói về việc Mourinho sẽ về dẫn dắt Liverpool, nhưng đó đều là những thông tin bịa đặt vì thân chủ của tôi chẳng có bất cứ liên hệ nào với đội bóng này. Chỉ có một điều rõ ràng là từ mùa giải sau (2008-2009), ông ấy sẽ huấn luyện cho một trong những "đại gia" hàng đầu châu Âu".

Gazzetta dello Sports, nhật báo thể thao uy tín của xứ sở mỳ ống, vừa có được nguồn tin cho biết, hiện Inter và Barca là hai đội bóng có khả năng lớn mời được Mourinho. Tuy nhiên, chủ sở hữu của đội bóng áo sọc xanh đen, tỷ phú Moratti, lại vừa có ý giữ HLV Mancini ở lại. Còn Barca thì chưa rõ quan điểm với Rijkaard.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn được thực hiện hôm thứ tư, Parames còn giải thích lý do tại sao thân chủ của ông thích tới Tây Ban Nha hoặc Italy, sau khi rời Chelsea, chứ không muốn trở lại Anh ngay lập tức.

"Đơn giản là vì Mourinho muốn đương đầu với những thách thức mới", người đại diện này tiết lộ. "Cách chơi bóng ở Serie A và Liga khác hoàn toàn so với giải Ngoại hạng Anh và đặc điểm đó khiến ông ấy cảm thấy bị hấp dẫn, đồng thời muốn chinh phục. Nhưng, như vậy không có nghĩa Mourinho sẽ không trở lại xứ sở sương mù".

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thời còn làm trợ lý cho Louis Van Gaal, tại Barca. Giới thạo tin cho biết ông muốn trở lại "mái nhà xưa" Nou Camp hơn so với cơ hội sang xứ sở mỳ ống để dẫn dắt Inter, Milan hay Juventus.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo