xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ông Nguyễn Hữu Bàng làm Trưởng BTC V-League

Tin-ảnh: T.Trung

(NLĐ) - Hôm qua, 11-6, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) Nguyễn Trọng Hỷ đã ký quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Hữu Bàng, Trưởng Văn phòng VFF phía Nam, làm Trưởng Ban Tổ chức (BTC) Giải Vô địch quốc gia Petro Vietnam Gas 2008, giải hạng nhất quốc gia 2008 và Cúp Quốc gia Vinakansai Ciment 2008.

Quyết định bổ nhiệm này nhằm thay thế cho vị trí của ông Dương Nghiệp Khôi trước đây và ông Khôi có trách nhiệm bàn giao công việc cho ông Bàng vào ngày 15-6 tới.

Ông Nguyễn Hữu Bàng (59 tuổi) nguyên là phó giám đốc Trung tâm Huấn luyện Quốc gia 2 TPHCM. Năm 2003, ông được biệt phái phụ trách Văn phòng phía Nam của VFF đồng thời tham gia công tác giám sát tại các giải đấu quốc gia. Việc được giao chức Trưởng BTC trên cho ông Bàng được xem là sự lựa chọn khá thận trọng của VFF nhưng lại được sự đồng thuận của nhiều người trong giới. Trước đó, cũng có thông tin cho rằng Phó Chủ tịch VFF Dương Vũ Lâm và Tổng Thư ký Trần Quốc Tuấn cũng được xếp trong danh sách lựa chọn.

Trao đổi với phóng viên Báo NLĐ trước khi lên đường ra Hà Nội nhận bàn giao công việc mới vào sáng qua, 11-6, ông Bàng cho biết: “Nhận nhiệm vụ mới trong hoàn cảnh bóng đá VN hiện nay là điều không ít khó khăn, nhất là việc phối hợp điều hành chung, tôi còn ít kinh nghiệm. Tuy nhiên, với sự tín nhiệm của VFF và ủng hộ của đồng nghiệp, đặc biệt là báo giới, tôi cố gắng hoàn thành nhiệm vụ”.

Theo giới chuyên môn, điều có thể hài lòng đầu tiên về tân Trưởng BTC là ông làm việc có trách nhiệm và cẩn trọng. Nhưng vấn đề quan trọng nhất là ít bị phàn nàn từ dư luận trong công việc giám sát, điều hành chuyên môn và đặc biệt có mối quan hệ với các CLB, đội bóng khá sòng phẳng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo