Ngân hàng lớn thứ 3 Vương quốc Anh này đã gắn liền tên tuổi của mình với Premier League kể từ năm 2001, và bản hợp đồng hiện tại với FA có thời hạn 3 năm với giá trị lên tới 65 triệu Bảng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2009-10.
Hiện tại, Barclays đang tiến hành rà soát, đánh giá lại toàn bộ các bản hợp đồng tài trợ cho lĩnh vực thể thao, kể cả Premier League cho dù giải Ngoại Hạng đã góp phần không nhỏ trong việc đưa tên tuổi của họ đến với toàn thế giới. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí Marketing Week, Libby Chambers - Giám đốc Marketing của hệ thống bán lẻ và ngân hàng thương mại trực thuộc Barclays cho biết:
“Chúng tôi đang cho rà soát lại để xem rằng những bản hợp đồng tài trợ trong lĩnh vực thể thao có thực sự hiệu quả hay không.”
Cũng như các ngân hàng khác, Barclays cũng đã bị ảnh hưởng không nhỏ từ cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Trong cuộc họp cổ đông tháng 11, đại đa số đã tán thành kế hoạch cho phép các nhà đầu tư đến từ khu vực Trung Đông tham gia mua 32% số cổ phần của Barclays.
Ngoài Premier League, Barclays cũng vừa mới kí hợp đồng tài trợ hồi tháng 6 vừa qua cho giải đấu quần vợt cuối cùng trong năm – ATP Masters Series. Thông thường, giải đấu gồm 8 tay vợt nam xuất sắc nhất trong một năm này vẫn được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc, nhưng với bản hợp đồng mới với Barclays, ATP sẽ phải chuyển đến địa điểm thi đấu mới là London từ năm 2009. Bên cạnh đó, Barclays cũng gắn liền tên tuổi của mình với các giải đấu danh giá khác như Scottish Open và Singapore Open (golf), Dubai Championships (tennis) và Churchill Cup (bóng bầu dục).
Bình luận (0)