Tiền đạo Ronaldo luôn chứng tỏ mình là người đi đầu không chỉ trong sân cỏ mà còn ngoài thương trường.
Bỏ qua thất bại cùng tuyển Bồ Đào Nha ở VCK World Cup 2014, khoảng thời gian qua khá thành công với Cristiano Ronaldo: giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013, cùng Real Madrid vô địch Champions League và lập được nhiều kỷ lục cá nhân...
Nhờ nổi danh trên sân cỏ, siêu sao người Bồ Đào Nha thuận lợi hơn trong hoạt động kinh doanh của mình. Tiếp nối thành công với thương hiệu đồ lót mang tên CR7, Cristiano Ronaldo lại tung ra dòng sản phẩm mới trong mùa hè 2014. Lần này, Ronaldo đồng loạt quảng bá trên 7 thành phố lớn của châu Âu - Mỹ gồm: London, Paris, Milan, Berlin, New York, Lisbon và Madrid. Hình ảnh Ronaldo mặc sản phẩm của mình khoe cơ thể săn chắc được nhìn thấy ở những vị trí đắc địa nhất.
Những mẫu quần lót mới của Ronaldo
Số 7 được xem là con số xui xẻo trong thời gian qua khi các tai nạn máy bay chết người đều liên quan đến nó nhưng đối với Ronaldo, số 7 luôn mang lại điều may mắn trong sự nghiệp cầu thủ cũng như kinh doanh của anh. Tiền đạo của Real Madrid nói về con số này: “Số 7 luôn ở trong trái tim tôi. Chính vì thế, tôi chọn 7 thành phố lớn trên khắp thế giới để quảng bá cho dòng sản phẩm mới của mình".
Bình luận (0)