xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ronaldo trở lại Yokohama

T.Hà

BÓNG ĐÁ.- Real Madrid và Olimpia sẽ tranh Cúp Liên lục địa vào 17 giờ 15 phút chiều nay, 3-12, để khép lại năm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100

Đương kim vô địch Cúp C1 châu Âu Real Madrid quyết bỏ lại sau lưng chuỗi trận không thành công trong thời gian gần đây bằng chiến thắng trước CLB Paraguay Olimpia, đội đang giữ Cúp Libertadores, trong trận chung kết Cúp Liên lục địa. Cúp này do hãng Toyota tài trợ, được xem là danh hiệu quý nhất dành cho CLB số 1 thế giới không chính thức.

Trận đấu năm nay sẽ diễn ra tại sân Yokohama thay vì ở Tokyo và đó là điều làm cho Roberto Carlos, Ronaldo cảm thấy phấn chấn. Cách đây chưa đầy 6 tháng, hai siêu sao này của Real đã giành được danh hiệu vô địch thế giới cùng đội tuyển Brazil sau chiến thắng 2-0 trước đội Đức trong trận chung kết. Hai bàn thắng đó đều do Ronaldo ghi. Hôm nay là đúng 3 tháng 2 ngày kể từ khi Ronaldo gia nhập Real. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng thời hạn để tiền đạo Brazil này lấy lại thể lực và phong độ sung mãn đã kết thúc, đã đến lúc Ronaldo thể hiện đúng giá trị mà chủ tịch F. Perez bỏ ra rước anh về. Theo tin mới nhất từ nhật báo As, Ronaldo đã giảm được 5 kg và đạt trọng lượng lý tưởng.

Các cầu thủ Paraguay chấp nhận vị trí đội “dưới cơ” trước trận đấu, nhưng tin rằng họ sẽ có cơ hội gây bất ngờ như Boca Juniors từng thực hiện trước Real cách đây 2 năm nhờ chuẩn bị chu đáo. Olimpia đến Nhật Bản sớm 2 tuần để thích nghi với sân bãi và thời tiết giá lạnh. Dẫn dắt đội hiện nay là ông N. A. Pumpido, cựu thủ môn đội tuyển Argentina và đồng đội của J. Valdano, hiện là tổng giám đốc Real. Cả Olimpia và Real đều đang kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo