xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sẽ có Miss bóng chuyền bãi biển

Tin - ảnh: T.Trung

(NLĐ) - Tiếp sau hai vòng đấu khởi động tại Nha Trang và Vũng Tàu, vòng chung kết xếp hạng giải Bóng chuyền bãi biển toàn quốc 2008 – Cúp Tanimex 2008 sẽ diễn ra tại Nhà Thi đấu Tân Bình (TPHCM) từ ngày 21 đến 23-11. Có 18 đội nam và 11 đội nữ của 13 đơn vị mạnh trên toàn quốc về dự tranh.

Ở hai vòng đấu trước, hai đội nam (Cao Sơn – Minh Thiện) và nữ (Cẩm Hồng – Phạm Thị Minh) của Công ty Tanimex đều liên tục giữ vị trí dẫn đầu giải. Do vậy theo nhận định của giới chuyên môn, nếu được chơi trên sân nhà ở vòng chung kết, khả năng giành chức vô địch của hai đội này càng cao hơn. Tuy nhiên, cũng có ý kiến khác cho rằng do đây là vòng đấu quyết định, giá trị giải thưởng cao gấp hai lần vòng đấu trước và điều kiện thi đấu tốt hơn nên các đội Khánh Hòa, Hải Phòng cũng có thể làm nên điều bất ngờ.

Ngoài yếu tố chuyên môn, nhằm khích lệ tinh thần thi đấu và tôn vinh vẻ đẹp trong thể thao dành cho VĐV nữ tham dự giải, BTC cũng đã quyết định tổ chức cuộc bầu chọn Miss bóng chuyền bãi biển 2008. Ông Nguyễn Minh Tâm, Tổng Giám đốc Công ty Tanimex, cho biết: “Việc Tanimex tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức nhằm cùng với ngành TDTT nâng chất môn bóng chuyền bãi biển. Sau thành công của giải đấu này, chúng tôi có thể sẽ tính đến việc nâng tầm quy mô giải lần sau bằng cách mời thêm các đội nước ngoài tham dự”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo