Những ai quá quen thuộc với hình ảnh một tay vợt lực lưỡng, cuồn cuộn cơ bắp luôn áp đảo mọi đối thủ trên sân đấu của Serena Williams chắc chắn sẽ phải rất ngạc nhiên khi khám phá chính cô ở một góc nhìn khác, duyên dáng và nữ tính hơn. Trong lần hiếm hoi “trình làng” không phải với bộ đồ thi đấu thể thao quen thuộc hồi tháng 4, cô đã “dũng cảm” xuất hiện trên trang bìa tạp chí Fitness trong trang phục... áo tắm. Lần này, Serena Williams còn mạnh dạn hơn khi quyết định trút một phần xiêm y, làm người mẫu cho trang phục nội y thể thao của hãng Berlei (Úc).
Mạnh mẽ trên sân đấu bao nhiêu, nhà vô địch WTA Finals 2014 lại rụt rè chừng ấy khi bước vào phòng chụp ảnh, đối diện với những “khán giả” không hề quen thuộc gồm những chuyên viên, trợ lý phòng ảnh! Không phải chưa từng mặc áo tắm ở các bãi biển chật kín người như ở California hay quần đảo du lịch Bahamas nhưng để chỉ mặc nội y, dù là sản phẩm dành riêng cho giới thể thao nữ, xuất hiện trước một nhóm người đang chăm chú dõi theo từng hành động là chuyện chẳng hề dễ dàng với Serena.
Lần đầu làm người mẫu ảnh nội y
Dẫu vậy, bằng bản năng từng thể hiện trên sân đấu hơn 20 năm qua, Serena vẫn hoàn tất buổi chụp ảnh với sự tự tin của một tay vợt sở hữu 18 danh hiệu Grand Slam, chinh phục biết bao trái tim người hâm mộ trên toàn thế giới. “Tôi là một người phụ nữ bình thường như bao người thôi và tôi ý thức được việc làm của mình. Tôi đã học được cách để biết tự hào về những đặc điểm rất nữ tính của cơ thể mình, từ những đường cong mà mọi người nhận xét là rất nóng bỏng cho đến số đo vòng 1 thuộc dạng hiếm trong giới quần vợt nữ!”, Serena vui vẻ phát biểu với nhật báo Sportsmail.
“Phụ nữ nào cũng cần biết cách yêu mến bản thân mình, nhận thấy mình là một người đẹp mà không cần phải quan tâm đến dư luận nói gì về mình” - Serena nói thêm.
Giám đốc tiếp thị Kellie Warwick của hãng Berlei trầm trồ Serena có tác phong làm việc cực kỳ chuyên nghiệp, một người mẫu thực thụ, tự tin trước ống kính. Ông tự hào vì Berlei mời được nhân vật nổi tiếng nhất của giới thể thao nữ là Serena tham gia chiến dịch quảng bá sản phẩm nội y thể thao mới nhất của hãng. Được biết, Serena đã ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu của Berlei từ năm 2013 và sản phẩm “The Bounce Masters” sẽ được tung ra thị trường vào tháng 1-2015 nhân dịp Giải Quần vợt Úc mở rộng khởi tranh ở Melbourne.
Serena - Mạnh mẽ và đầy cá tính
Bình luận (0)