
Đại diện IMG Worldwide, Max Eisenbud phát biểu rằng: “Maria vẫn chưa khai thác hết giá trị của mình ở thị trường Nga. Việc khai thác thị trường này là điều rất quan trọng đối với Maria bởi đây chính là quê hương của cô ấy. Bản hợp đồng này là cơ hội cho cô ấy thực hiện điều này”.
Tay vợt số hai thế giới này đã khẳng định tên tuổi của mình khi 17 tuổi với chiến thắng ở Wimbledon 2004. Sau đó sự nghiệp thể thao của cô ngày càng lên như diều gặp gió. Hiện nay, Sharapova có thu nhập vào khoảng 25 triệu USD mỗi năm từ việc tham gia các giải đấu tennis và quảng cáo, theo công bố của tạp chí Forbes cô là VĐV nữ có thu nhập cao nhất thế giới. Các nhà tài trợ của Sharapova bao gồm Nike, Tag Heuer, Clear, Cole Haan, Evian, Head, Tiffany & Co…
Samsung là nhà cung cấp điện thoại di động thứ ba hợp tác với Sharapova. Trước đó, tay vợt 24 tuổi từng quảng bá cho các sản phẩm của Motorola và ký hợp đồng trị giá 88 triệu USD làm đại sứ toàn cầu của hãng điện thoại Sony Ericsson, hợp đồng này đã hết hạn vào cuối năm 2011.
Bình luận (0)