4 năm trước, 25.000 CĐV đã tham gia một cuộc tẩy chay tương tự khi Chelsea tiếp đón Rosenborg tại Champions League.
Đây là lần thứ 2 ở mùa giải này, Chelsea phải dùng đến “hạ sách” biếu vé cho CĐV vì lo sợ khán đài trống hoác, ảnh hưởng đến doanh thu. Tháng trước, sau khi lượng CĐV trong trận Chelsea – Leverkusen giảm xuống còn khoảng 34.000 người, Ban lãnh đạo The Blues đã phải miễn phí 1.0000 vé xem trận lượt về trên đất Đức (ngày 24-11).
CĐV Chelsea định tẩy chay đội bóng bởi giai đoạn này Champions League không hấp dẫn nhưng Chelsea lại tăng giá vé mà chẳng hề thông báo trước.
Ở một diễn biến khác, sau gần 1 tuần công bố ý định mua lại sân Stamford Bridge để xây sân vận động mới có sức chứa lớn hơn, Chelsea vẫn chưa nhận được sự đồng thuận từ nhiều thành viên CPO (Tổ chức phi lợi nhuận được lập ra bởi các CĐV Chelsea và hiện đang sở hữu sân Stamford Bridge).
Những thành viên của CPO nhất quyết từ chối vì không muốn bị chi phối bởi Roman Abramovich. Dự kiến, quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra sau Đại hội bất thường của CPO vào cuối tháng này.
Bình luận (0)