xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Strata ngạc nhiên: Sao không đấu giá tài trợ V - League 2003?

Nhóm PV Thể thao

TÀI TRỢ BÓNG ĐÁ.- Theo đại diện Strata, kế hoạch tài trợ do họ đề xuất đã bị LĐBĐ VN từ chối . Sẽ mời đội tuyển Mỹ dự LG Cup 2003 . 8 CLB chuyên nghiệp VN liên lạc với Strata về tài trợ

img Phóng viên: Vốn xem mình là người bạn thân thiết của bóng đá VN, thưa ông, Strata đã chuẩn bị thế nào cho việc tài trợ bóng đá VN năm 2003?

- Ông Kashmiri: Để tiếp tục thắt chặt thêm mối quan hệ với bóng đá VN, kế hoạch tài trợ của Strata trong năm 2003 tập trung vào việc giúp đỡ các câu lạc bộ tìm kiếm tài trợ cho mùa giải mới. Ngoài ra, chúng tôi cũng có chương trình tài trợ cho V - League 2003 (theo đề nghị của LĐBĐ VN) nhưng mới đây, chúng tôi được biết LĐBĐ VN đã từ chối dự án của chúng tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ đầu tư vào việc phát triển Giải Cúp Bóng đá TPHCM - LG Cup 2003 để giải này lớn mạnh hơn. Cụ thể là trong giải LG Cup 2003, chúng tôi sẽ mời đội tuyển Mỹ tham gia và tổ chức truyền hình trực tiếp các trận đấu sang Ấn Độ.

img Vậy, thưa ông, Strata đã đề nghị gì với LĐBĐ VN về việc tài trợ cho V - League và LĐBĐ VN đã phản ứng như thế nào trước các đề nghị này?

- Trong vòng 6 tuần trở lại đây, chúng tôi có những cuộc đàm phán với LĐBĐ VN về việc tài trợ cho giải V - League 2003. Trong những cuộc thảo luận này, LĐBĐ VN đã đề nghị chúng tôi tìm tài trợ chính cho giải V - League 2003. Ngày 25-10, chúng tôi chính thức gửi kế hoạch tài trợ cho LĐBĐ VN nhưng theo chúng tôi được biết: LĐBĐ VN đã từ chối đề nghị này. Chúng tôi thật sự không biết vì lý do gì mà LĐBĐ VN từ chối dự thảo của Strata. Theo quan điểm của Strata, chúng tôi hoan nghênh các công ty có khả năng tìm tài trợ cho bóng đá VN. Tuy nhiên, mọi thứ phải công bằng: Tại sao LĐBĐ VN không công khai bán đấu giá tài trợ giải V - League 2003? Nếu có một đề nghị nào tốt cho bóng đá VN hơn đề nghị của Strata, chúng tôi xin chúc mừng LĐBĐ VN.

img Nhưng chúng tôi được biết, Strata đã tính đến các kế hoạch tài trợ đối với các CLB bóng đá chuyên nghiệp?

- Hiện có 8 đội bóng đã liên lạc với Strata về vấn đề tài trợ. Tuy nhiên, do thời gian hạn hẹp, chúng tôi chỉ có thể giúp từ 3 đến 6 đội trong số 8 đội này. Năm 2003 sẽ là năm khó khăn cho việc tìm tài trợ do tình hình kinh tế  khó khăn. Tuy vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp các đội bóng. Việc phát triển các đội bóng theo quy chế hiện nay, theo chúng tôi, là tiến trình tự nhiên của bóng đá chuyên nghiệp.

img Xin cảm ơn ông.

 

“Chia áo”

Theo hợp đồng ký kết giữa LĐBĐ VN với Báo Tiền Phong trong việc tổ chức Siêu cúp Quốc gia 2002 vào ngày 6-11, hai đội Sông Lam Nghệ An và Cảng Sài Gòn phải mặc áo có thương hiệu của nhà tài trợ siêu cúp. Tuy nhiên, điều kiện này đã bị phản ứáng do cả hai CLB nói trên vẫn còn duy trì hợp đồng riêng với Strata và họ đề nghị LĐBĐ VN xem xét lại chuyện trao quyền “áo sạch” cho BTC siêu cúp.

Trước tình thế khó xử này, LĐBĐ VN đã thuyết phục cả nhà tài trợ siêu cúp lẫn hai CLB san sẻ quyền lợi riêng, cùng ngồi lại bàn chuyện “chia áo”. Hôm qua, 30-10, LĐBĐ VN và hai CLB đã đạt thỏa thuận cuối cùng. Theo đó, trên áo thi đấu ở trận siêu cúp, ngoài logo của nhà tài trợ chính, các CLB được quyền gắn luôn cả logo nhà tài trợ của riêng mình trên vai áo. T.K

 

 

Vẫn để ngỏ việc hợp tác với Kinh Đô

Trong cuộc giao ban báo chí đầu tuần, Trưởng Ban Thông tin Tuyên truyền LĐBĐ VN Nguyễn Lân Trung cho biết: LĐBĐ VN sẽ không “chia tay” với Kinh Đô trong việc tài trợ cho V-League chỉ vì sai phạm cá nhân của Tổng Giám đốc Trần Lệ Nguyên. Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên Báo NLĐ vào chiều qua, 30-10, Phó Chủ tịch LĐBĐ VN Trần Duy Ly lại cho biết việc có hợp tác với Kinh Đô hay không vẫn còn để ngỏ, chờ xác nhận từ Ban Tài chính và Vận động tài trợ. Ông Ly nói: “Nhân chuyến công tác của anh Mui (Phó Chủ tịch kiêm Trưởng Ban Tài chính và Vận động tài trợ Trần Văn Mui) tại Hà Nội, tôi có thúc giục anh ấy khẩn trương khẳng định vấn đề trên từ phía đối tác Đất Việt để đưa ra quyết định cuối cùng”. Y.N

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo