xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tevez bóng gió muốn chơi bóng ở La Liga

Theo Tuấn Anh – VNN

Dù đang cảm thấy rất hạnh phúc ở Old Trafford, nhưng Carlos Tevez vẫn mơ về một ngày nào đó sẽ được chơi bóng tại "thiên đường" La Liga.

Những lời phát biểu của tiền đạo người Argentina khiến không ít fan hâm mộ "Qủy đỏ" lo lắng, bởi chỉ trong vòng ít ngày, cả Tevez lẫn Ronaldo đều từ chối cam kết tương lai lâu dài ở Old Trafford, và mong ước được tung hoành trên sân cỏ Tây Ban Nha.

Hiện nay, Tevez vẫn phục vụ M.U dưới dạng cho mượn (thuộc sở hữu của tập đoàn MSI). Tuy anh tuyên bố đang cảm thấy hạnh phúc tại Manchester, nhưng "Carlitos" cũng để ngỏ cánh cửa sang thi đấu ở La Liga trong tương lai.

"Có thể một ngày nào đó tôi sẽ chơi bóng ở La Liga, nhưng đó là viễn cảnh trong tương lai xa. Ngay lúc này, tôi cảm thấy thoải mái tại M.U. Tôi biết nhiều cầu thủ Nam Mỹ khi chuyển đến châu Âu thường thích thi đấu ở Italy hay Tây Ban Nha hơn" - Tevez tiết lộ.

Tiền đạo Wayne Rooney mới đây cũng lên tiếng thuyết phục BLĐ M.U ký hợp đồng dài hạn với Tevez, người đã ghi được 19 bàn thắng ngay trong mùa bóng đầu tiên khoác áo "Red Devils".

"BLĐ M.U nên sớm quyết định ký hợp đồng với Tevez. Tevez là một cầu thủ quan trọng của đội bóng, và anh luôn khao khát được cống hiến và mang về nhiều thành công cho CLB" - Rooney bày tỏ quan điểm.

Một thông tin khác liên quan đến M.U, tờ Mail vừa khẳng định, hậu vệ người Pháp Patrice Evra đã đồng ý gia hạn với nhà ĐKVĐ Champions League đến năm 2012. Mức lương mới mà Evra sẽ được nhận là 55.000 bảng/tuần.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo