xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thể Công tụt dốc không phanh

T.T- Y.N- Q.L-A.T

Kết quả các trận đấu lượt 21 diễn ra vào chiều 13-6: LG Hà Nội ACB-HAGL 2-2, Thép Việt Úc Hải Phòng-Bình Định 1-0, Đà Nẵng-SĐNĐ 3-0, SLNA-Thể Công 8-1, Bình Dương-GĐTLA 0-2, NHĐA Thép Pomina-Delta Đồng Tháp 0-2

Trong một buổi chiều thi đấu đầy nỗ lực, Đà Nẵng và Delta Đồng Tháp đã chính thức đoạt suất trụ hạng sau hai trận thắng đầy thuyết phục. Do bị cầm hòa, HAGL đã không thể vô địch sớm, trong khi Thể Công và NHĐA Thép Pomina sa sút nặng nề và đến gần hơn với khả năng rớt hạng. Trong bước đường cùng, Thép Việt Úc Hải Phòng tìm được chiến thắng quý giá trên sân nhà và duy trì hy vọng ở lại với giải chuyên nghiệp.

Euro 2004 đã khiến sân Hàng Đẫy chiều qua trở nên vô cùng... heo hút khi chỉ thu hút được khoảng hơn 1.000 khán giả. Tuy nhiên, cuộc đối đầu giữa LG Hà Nội ACB và HAGL đã diễn ra tưng bừng, hấp dẫn trong cuộc rượt đuổi tỉ số. Sự bám đuổi quyết liệt thể hiện khi Minh Hải liên tục ghi 2 bàn thắng cho đội khách, nhưng sau đó Mauricio lại phá hỏng kế hoạch ăn mừng chức vô địch sớm của HAGL bằng hai lần tung lưới Văn Hạnh.

Trên sân Gò Đậu, các cầu thủ GĐTLA chơi lấn lướt trước đội Bình Dương thi đấu thiếu quyết tâm. Các cầu thủ chủ nhà có vẻ thỏa mãn với việc an tâm trụ hạng nên dễ dàng bị đội quân của chuyên gia Calisto kiểm soát thế trận. Hoài Thương và Minh Phương ghi hai bàn thắng giúp GĐTLA gần đạt được mục tiêu giành HCĐ. Trên sân Lạch Tray, Thép Việt Úc Hải Phòng thi đấu đầy tự tin trước Bình Định và Andrew đã ghi bàn thắng duy nhất giúp đội chủ nhà mở rộng cửa trụ hạng.

Tại sân Chi Lăng, Lê Huỳnh Đức và đồng đội đã có trận đấu hay nhất của mình tại giải khi đè bẹp SĐNĐ 3-0. Kết quả này giúp Đà Nẵng chính thức trụ hạng, đồng thời đẩy SĐNĐ vào thế tiếp tục rượt đuổi HAGL trong cuộc đua tranh ngôi vô địch. Trên sân Vinh, đội SLNA chơi khởi sắc và đè bẹp Thể Công với tỉ số đầy bất ngờ 8-1. Tiền đạo Văn Quyến tìm lại phong độ của mình bằng hat-trick vào lưới đội khách. Đội Thể Công chơi rệu rã và có vẻ buông súng trước khi cuộc chơi kết thúc.

Trên sân Thống Nhất, dù được lãnh đạo CLB NHĐA Thép Pomina treo mức thưởng 400 triệu đồng cho trận thắng Delta Đồng Tháp nhưng các cầu thủ chủ nhà không thực hiện được tham vọng của mình. Bị thủng lưới 2 bàn, đội của HLV Hồ Thu đã rơi vào tình thế đầy khó khăn. Để đủ điểm trụ hạng, NHĐA Thép Pomina phải đánh bại GĐTLA ở lượt đấu cuối.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo