xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tin khắp nơi

  

- Rafael Nadal tiếp tục thống trị Giải Quần vợt Pháp mở rộng khi hủy diệt số 1 thế giới R. Federer trong trận chung kết tối 8-6 với tỉ số 6-1, 6-3, 6-0 trong 1 giờ 48 phút. Cả giải này, tay vợt Tây Ban Nha không để thua ván nào! Anh cân bằng kỷ lục 4 chức vô địch giải này liên tiếp của huyền thoại Thụy Điển B. Borg. (Reuters)

img

- CHDCND Triều Tiên đã giành chức vô địch Giải Bóng đá nữ châu Á 2008 sau khi lội ngược dòng vượt qua đội đang giữ cúp Trung Quốc 2-1 trong trận chung kết tối qua, 8-6. Phút 11, Bi Yan bất ngờ mở tỉ số cho Trung Quốc từ cú sút xa khá đẹp mắt. Sang hiệp 2, tiền đạo Ri Kum Suk đánh đầu cân bằng tỉ số cho CHDCND Triều Tiên trước khi Kim Yong Ae ấn định chiến thắng ở phút 73. Ở trận còn lại, Nhật Bản đã thắng tuyển Úc với tỉ số 3-0, đoạt huy chương đồng. (T.V)

- Manchester City tin rằng họ sẽ ký được hợp đồng với tiền đạo người Brazil Jo của CSKA Moscow trong tuần tới và hy vọng Ronaldinho sẽ đầu quân cho họ mùa tới. Barcelona đã cho phép Manchester City được phép thương thảo với ngôi sao Brazil, người được CLB Anh đề nghị mức lương 400.000 USD/tuần trước thuế. (Reuters)

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo