xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tin khắp nơi

- Đoàn TPHCM bảo vệ thành công ngôi đầu bảng Giải Vô địch Vovinam toàn quốc 2008 với 13 HCV, 2 HCB và 8 HCĐ, trong đó giành tới 10/16 bộ huy chương nội dung hội diễn kỹ thuật. Á quân vẫn là đoàn Quân đội với 6 HCV, 7 HCB và 6 HCĐ. Với lợi thế chủ nhà, Cần Thơ đã vươn lên vị trí thứ ba toàn đoàn với 4 HCV và 4 HCB, trong đó 3/4 HCV giành được đều ở nội dung hội diễn kỹ thuật. (S.T)

- Được tăng lương nhưng phải nói ít lại. Đó là trường hợp của HLV Liverpool, ông R. Benitez, khi ông được hai ông chủ người Mỹ tăng lương lên 10 triệu USD/năm kèm theo điều kiện không được công khai nhiều về chính sách của CLB. (CH4)

- Arsenal dự tính tăng lương gấp đôi cho tiền đạo Theo Walcott, lên 120.000 USD/tuần, để giữ chân anh. Tiền đạo Van Persie cũng sẽ được gia hạn hợp đồng đến năm 2013. Các ngôi sao trẻ Arsenal tuyên bố hết lòng ủng hộ HLV Wenger sau khi đội vừa giành chiến thắng quan trọng 2-1 trước M.U. (CH4)

- Tay đấm người Anh Joe Calzaghe (ảnh-trái) bảo vệ được đai vô địch quyền Anh hạng bán nặng thế giới khi thắng điểm 118-110 trước võ sĩ Mỹ Roy Jones Jr. sau 12 hiệp vào sáng 9-11, dù bị đánh ngã ngay hiệp 1. Đây là trận toàn thắng thứ 46 của Calzaghe. (Reuters)

img

- Tiền đạo người Cameroon Samuel Eto vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Tây Ban Nha với 13 bàn sau khi 4 lần lập công trong trận đại thắng 6-0 của Barcelona trước Valladolid ở vòng 10, giúp đội nhà tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng. Tiền đạo Higuian của Real Madrid cũng ghi 4 bàn trong chiến thắng 4-3 trước Malaga. (Reuters)

- Cristiano Ronaldo bị cô bồ cũ Nereida Gallardo (ảnh) bêu xấu. Trên một tờ báo lá cải của Anh, người mẫu Tây Ban Nha này tiết lộ Ronaldo đã chia tay cô bằng một tin nhắn và cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ yêu bản thân chứ không hề yêu ai! Gallardo cũng cho biết C. Ronaldo rất điệu, dùng mỹ phẩm triệt lông, dùng kem dưỡng da, giữ ẩm... 2 lần trong một ngày! Chuyện này chính các đồng đội của anh ở M.U chứng thực vì trong ngăn đồ cá nhân của Ronaldo có rất nhiều mỹ phẩm. (CH4)

img

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo