xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trận đấu nhàn nhã cho thủ môn

Thanh  Khoa

(NLĐO)- Mặc dù được đánh giá cao hơn đội tuyển Rumania, nhưng các cầu thủ Pháp đã không chứng tỏ được gì nhiều trong một trần cầu mang tính quyết định của họ trong bảng đấu tử thần này. Còn đối với Rumania có thể xem một điểm giành được trong trận đầu ra quân gặp đội tuyển Pháp là một thành công.

Với bảng đấu tử thần này, một chiến thắng là cơ hội rất lớn để đi tiếp, vì vậy cả hai đội nhập cuộc khá thận trọng. Không có nhiều tình huống thực sự nguy hiểm cho cả hai đội trong suốt trận trận đấu. Và có thể nói đây là một trận đấu khá nhàn nhã cho thủ môn của cả hai đội.

Không nằm ngoài dự đoán, đội tuyển Pháp sẽ gặp một đối thủ khá khó chịu. Với lối đá phòng ngự phản công, Rumania đã đá với một thế trận khá chặt chẽ. Vì vậy, có rất ít khoảng trống dành cho đội tuyển Pháp.

Phút thứ 9, Mutu có cơ hội đầu tiên trong vòng cấm địa của tuyển Pháp nhưng anh đã lúng túng để các hậu vệ Pháp lấy được  bóng.

img
Những nổ lực của Malouda vẫn không giúp Pháp giành được lợi thế trước Rumania

Pháp cũng có pha bóng khá nguy hiểm đến từ phút 16 của Malouda, nhưng rất tiếc thủ thành Labont đã kịp thời băng ra phá bóng.

Hàng tiền vệ Pháp kiểm soát bóng nhiều hơn với sự cơ động của Malouda và Ribery nhưng khả năng gây đột biến trước khu vực 16m50 của đội tuyển Rumania là không nhiều.

Tình huống thực sự nguy hiểm đầu tiên của tuyển Pháp đến ở phút 34, từ pha đá phạt góc bên cánh trái, bóng được tạt vào vòng cấm địa, ở một tư thế khá trống trải Anelka lại đánh đầu đi vọt xà ngang.

Trong hiệp 1 của trận đấu này, cả hai đội đã tích cực tìm kiếm cơ hội từ những quả sút xa, nhưng với sự chặt chẽ của hàng hậu vệ cũng như tiền vệ phòng ngự đã hạn chế rất hiệu quả những quả sút xa của cả hai đội.

Những phút đầu hiệp 2 đã diễn ra hấp dẫn hơn với nhiều pha tấn công nhanh của cả hai đội. Tình huống nguy hiểm đầu tiên diễn ra ở phút thứ 49, Malouda đã có một pha tăng tốc đi bóng khá hay bên cánh trái đột nhập vào vòng cấm địa, nhưng rất tiếc pha sút bóng của cầu thủ này lại đi không chính xác.

img
Mutu đã thi đầu khá tốt trong trận đấu này

Phút 56, Benzema có cơ hội sút bóng khá thoải mái ngay trong khu vực vòng cấm địa nhưng rất tiếc pha sút bóng của cầu thủ này lại không hiểm hóc và đi đúng vị trí của thủ thành Labont.

Ở hiệp 2 này cũng không có nhiều pha bóng nguy hiểm so với hiệp 1. Cả hai đội đều chơi khá thận trọng, bóng chủ yếu tập trung ở giữa sân và làm cho trận đấu diễn ra khá buồn tẻ.

Kết thúc 90 phút thi đấu, cả hai đội hòa với tỉ số 0-0. Những gì đã thể hiện trong trận đấu này đã làm thất vọng cho các cổ động viên đội tuyển Pháp. Có thể xem một điểm giành được trong trận đầu ra quân gặp đội tuyển Pháp là một thành công đối với Rumania. Và họ đã chứng tỏ rằng họ không phải là đội bóng lót đường ở bảng C.

Đội hình hai đội:

Romania: 1-Bogdan Lobont; 2-Cosmin Contra, 15-Dorin Goian, 4-Gabriel Tamas, 3-Razvan Rat; 5-Cristian Chivu, 6-Mirel Radoi (20-Nicolae Dica 90+3), 11-Razvan Cocis (8-Paul Codrea 63); 21-Daniel Niculae, 16-Banel Nicolita, 10-Adrian Mutu (18-Marius Niculae 78)

Pháp: 23-Gregory Coupet; 19-Willy Sagnol, 15-Lilian Thuram, 5-William Gallas, 3-Eric Abidal; 22-Franck Ribery, 6-Claude Makelele, 20-Jeremy Toulalan, 7-Florent Malouda; 9-Karim Benzema (11-Samir Nasri 77), 8-Nicolas Anelka (18-Bafetimbi Gomis 72)

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo