xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

U23 VN- Yokohama: 2-2: Dấu ấn của Văn Quyến - Việt Thắng

Y.Nhi

Lòng tin của HLV Nguyễn Thành Vinh vào Văn Quyến - Việt Thắng đã được đền đáp khi cặp tiền đạo này đều ghi bàn trong trận tái đấu với Yokohama FC vào chiều 27-2. Không chơi đủ 90 phút do vừa mới đến Hà Nội vào buổi sáng cùng ngày, nhưng cặp tiền đạo này đã liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự Yokohama trong suốt thời gian họ có mặt trên sân. Cả hai đã có những miếng phối hợp khá nhuyễn, tạo nên sự đột biến trên hàng công của đội chủ nhà, đặc biệt khi hàng tiền vệ còn yếu về khả năng kiến tạo và phát động tấn công.

Chính HLV P.Littbarski cũng thừa nhận, cặp Văn Quyến - Việt Thắng đã gây bất ngờ cho học trò của ông, dù các cầu thủ Yokohama đã có dịp làm quen với họ qua trận lượt đi vào tuần trước. Vì thế, P.Littbarski cho rằng, tỉ số 2-2 là kết quả không tồi cho Yokohama do đội U23 VN đã tiến bộ hơn so với trận lượt đi.

Dù hài lòng với tỉ số hòa 2-2 và tinh thần của các học trò, nhưng HLV Nguyễn Thành Vinh vẫn cho rằng lối chơi của U23 VN còn nhiều khiếm khuyết. Theo ông Vinh, thể lực của U23 VN trong trận này không tốt bằng trận lượt đi, song cái cần khắc phục nhất vẫn là tư duy chiến thuật và đội thiếu cầu thủ dự bị chất lượng cao.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo