xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Van Nistelrooy sang Mỹ phẫu thuật

Theo Nguyễn Anh - VietNamNet

Sau khi dính chấn thương nặng ở trận đấu với Juve tại Champions League, CLB Real Madrid buộc phải đưa chân sút Van Nistelrooy sang Colorado (Mỹ) đề phẫu thuật đầu gối.

Tiền đạo người Hà Lan sẽ được bác sỹ Steadman, người từng phẫu thuật cho anh hồi năm 2000 theo dõi và xét nghiệm lần cuối cùng rồi quyết định có cần thiết phải lên bàn mổ một lần nữa hay không.

Do tính chất quan trọng cùng sức ép thành tích của CLB, HLV Schuster buộc phải sử dụng Van Nistelrooy trong trận đấu với Juve. Kết quả là ngôi sao xứ Tulip này không những chẳng thể hiện được gì mà việc cố thi đấu khiến chấn thương của anh trở nên nặng hơn.

Cựu tiền đạo của M.U đã chịu những thương tổn lớn ở xương bánh chè và đĩa đệm rồi lan tới dây chằng. Đây là chấn thương khá giống với lần chấn thương hồi năm 2000 khi “Van Gol” còn thi đấu cho PSV Eindhoven (nguyên nhân khiến anh không thể gia nhập Manchester United mùa hè đó).

Bởi vậy, các bác sỹ của CLB không còn cách nào khác là phải nhờ cậy Steadman, người đã phẫu thuật thành công cho “số 17” cách đây 8 năm với hy vọng sẽ giúp chân sút này bình phục chấn thương sớm nhất có thể.

Ngoài Van Nistelrooy thì “bệnh viện” Bernabeu còn 4 cầu thủ khác là De la Red, Robben, Pepe và Diarra. Trường hợp của Diarra khiến HLV Schuster khá đau đầu bởi tiền vệ người Mali là mắt xích không thể thiếu ở hàng tiền vệ Real nhờ khả năng thu hồi bóng cũng như nền tảng thể lực dồi dào.

Theo chẩn đoán của các bác sỹ, Diarra sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần do bị căng cơ đùi. Người có thể thay thế tốt nhất Diarra trong vai trò này là De La Red… cũng đang dưỡng thương.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo