xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Vắng Nistelrooy, Real hỏi mua Mario Gomez

Theo Duy Hùng – Bóng Đá Số

Ruud Van Nistelrooy dính chấn thương, dự trù vắng mặt khoảng 2 đến 3 tháng, khiến BLĐ Real phải tức tốc mở lại chiến dịch tăng cường tiền đạo, với mục tiêu hàng đầu là chân sút trẻ Mario Gomez.

Hàng công của Real Madrid có thể lâm vào cuộc khủng hoảng bất kì lúc nào. Việc Van Nistelrooy dính chấn thương, đã khiến cho HLV Schuster chỉ còn trong tay sự phục vụ của 1 tiền đạo “đáng xem”, Gonzalo Higuain. Saviola bấy lâu nay vẫn bị coi là người thừa, trong khi các chân sút trẻ khác lại còn non kinh nghiệm. Ở trận đấu với Malaga tại Santiago Bernabeu rạng sáng nay, chính Higuain là người đã ghi bốn bàn thắng, giúp Real lội ngược dòng thành công. Thế nhưng, không ai có thể đảm bảo Higuain có thể duy trì phong độ trong thời gian dài, hoặc tránh được những chấn thương bất ngờ.

Là một đội bóng lớn, tham vọng lại không nhỏ, nên Real Madrid không thể phó mặc thành tích theo số phận của một cầu thủ, ở đây là Higuain. Một chiến dịch đón tiền đạo về sân Santiago Bernabeu đã được mở ra. Mục tiêu hàng đầu của Kền kền trắng hiện nay là tiền đạo trẻ người Đức, Mario Gomez. Hiện giá của Gomez chắc chắc sẽ không thấp hơn 15 triệu Euro, nhiều khả năng còn lên tới hơn 20 triệu Euro.

Tính cho tới thời điểm này của mùa giải, Mario Gomez đã 5 lần lập công sau 7 trận ra sân tại Bundesliga. Ở trận Stuttgart - Partizan Belgrade hôm giữa tuần, chính tiền đạo trẻ này đã lập cú đúp giúp đội nhà vượt qua đối thủ với tỉ số 2-0. Điểm hạn chế duy nhất của Gomez là tâm lý thi đấu ở các trận đấu có tính then chốt. Tại VCK Euro vừa rồi, anh đã gây thất vọng trong màu áo ĐTQG Đức khi thi đấu hết sức mờ nhạt, cho dù đã ghi được 19 bàn thắng 25 trận tại Bundesliga 07/08.

Ngoài Mario Gomez, BLĐ Real còn đang liên hệ để chiêu mộ tiền đạo số 1 tại Ligue 1, Karim Benzema. Tuy nhiên, phía Lyon, đội bóng chủ quả của Benzema nhiều khả năng sẽ chỉ để thương vụ này xảy ra sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo