xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

VCK Giải Bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh tiểu học toàn quốc - Cúp Milo 2003: Sở GD-ĐT chịu trách nhiệm về tính trung thực của đội bóng

T.Phước

(NLĐ) - Các sở GD-ĐT phải chịu trách nhiệm về tính trong sạch và trung thực của đội bóng đại diện cho đơn vị mình; nếu để xảy ra các biểu hiện gian lận, tiêu cực trong đội bóng, lãnh đạo sở GD-ĐT phải chịu sự xử lý của cấp cao hơn. Nét mới này đã được đại diện BTC nhấn mạnh trong buổi họp báo giới thiệu VCK Giải Bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh tiểu học toàn quốc - Cúp Milo 2003 diễn ra sáng qua, 22-7, tại TPHCM.

Theo BTC, nhằm ngăn chặn nạn gian lận tuổi vốn trở thành căn bệnh ở một số giải bóng đá dành cho lứa tuổi thiếu niên, điều lệ giải quy định đích thân lãnh đạo ngành GD-ĐT các địa phương có đội bóng tham gia phải cam kết VĐV của mình dự thi đúng đối tượng, đúng với hồ sơ dự thi.

VCK giải lần này diễn ra từ 24 đến 30-7 tại Nhà Thi đấu Quân khu 7 - TPHCM với sự tham gia của 14 đội: An Giang, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hà Nội, TPHCM, Khánh Hòa, Lạng Sơn, Long An, Phú Yên, Quảng Trị, Tây Ninh, Thái Bình.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo