xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

VFF yêu cầu ông Dương Nghiệp Khôi nộp kiểm điểm

Mạnh Duy

Trung tuần tháng 6, VFF sẽ phối hợp với Bộ Công an tổ chức hội nghị về công tác an ninh, an toàn trong các trận đấu bóng đá tại các giải đấu cấp quốc gia

Thường trực LĐBĐ VN (VFF) đã triệu tập cuộc họp với bộ máy điều hành vào hôm qua (3-6) để triển khai công văn chỉ đạo của Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân ngày 30-5 và ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch (VH-TT-DL) ngày 29-5.

Có ba trong số 5 vị Thường trực VFF có mặt là Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ, Phó Chủ tịch Vũ Quang Vinh và Tổng Thư ký (TTK) Trần Quốc Tuấn. Ngay sau cuộc họp này, ông Hỷ và ông Tuấn sẽ vào TPHCM dự lễ bế mạc Giải Bóng đá nữ châu Á. Cựu trưởng Ban Tổ chức (BTC) V-League đồng thời vẫn đang giữ chức phó TTK - ông Dương Nghiệp Khôi - và một vị phó TTK khác là ông Vũ Văn Ninh cũng xuất hiện tại cuộc họp nhằm chấn chỉnh bộ máy do chính họ điều hành. Ngoài Ban Truyền thông của VFF, không một cơ quan báo chí nào được xuất hiện trong cuộc họp kín này.

Vấn đề kiểm điểm trách nhiệm được Thường trực VFF nhấn mạnh nhiều lần, trong đó chủ tịch VFF nêu rõ là phải có bản kiểm điểm cá nhân riêng với trưởng BTC giải để nộp cho lãnh đạo Bộ VH-TT-DL trước ngày 6-6 theo yêu cầu của lãnh đạo bộ. Thường trực VFF đã quyết định vào trung tuần tháng 6 này sẽ phối hợp với Bộ Công an tổ chức hội nghị về công tác an ninh, an toàn trong các trận đấu bóng đá tại các giải đấu cấp quốc gia do VFF quản lý với thành phần: Trưởng BTC các sân, phó BTC các sân phụ trách an ninh, giám đốc điều hành các CLB, lãnh đạo Bộ Công an, Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C14), Cục An ninh Văn hóa (A25). Trong cuộc họp hôm qua, 3-6, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cũng đã chính thức chấp nhận đơn từ chức của ông Dương Nghiệp Khôi và đề nghị TTK Trần Quốc Tuấn đảm nhận vai trò của ông Khôi kể từ lượt đấu thứ 19 V-League mùa này.

Ngoài ra, VFF đang tiếp tục rà soát các quy định, điều lệ VFF cho phù hợp, có xem xét lại cả những quy định kỷ luật để tăng cường khả năng răn đe các đội bóng vi phạm. TTK Trần Quốc Tuấn cũng được giao nhiệm vụ làm báo cáo tổng kết mô hình VFF 2 tầng (ban chấp hành do chủ tịch đứng đầu và ban điều hành do TTK đứng đầu) hiện nay để Hội nghị Ban Chấp hành VFF (diễn ra vào tháng 7-2009) góp ý trước khi tổ chức Đại hội VFF khóa VI vào tháng 8-2009.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo