Chuyển phát nhanh sẵn sàng tăng tốc ngay quý đầu năm
Thương mại điện tử được dự đoán tăng trưởng mạnh do thói quen mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến, kết hợp giao thương với thị trường Trung Quốc dần khơi thông là những động lực chính thúc đẩy dịch vụ chuyển phát nhanh tăng nhiệt sau Tết.
Thị trường quà tặng ngày Valentine ảm đạm vì dịch Covid-19
(NLĐO)- Lượng khách đến mua hàng tại các cửa hàng lưu niệm, quà tặng giảm đi rất nhiều, trong khi các mặt hàng hoa tươi cũng không khả quan hơn.
Tại sao Alibaba gặp khó ở thị trường Việt Nam?
Theo The Wall Street Journal, việc áp dụng các chiến thuật từ thị trường Trung Quốc sang Việt Nam là một sai lầm.